Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 29/6/2015, 14:00 (GMT+7)

Con trai Ronaldo trổ tài chơi bóng trên bãi biển

Cậu bé Cristianinho tỏ ra thích thú với trái bóng khi cùng cha đi nghỉ hè Bahamas, Trung Mỹ.

Cristiano Ronaldo và gia đình đang biến mùa hè trở thành khoảng thời gian nghỉ thú vị nhất trong năm. Sau Tây Ban Nha và Pháp, cầu thủ này đến khu vực CONCACAF.

Cậu bé Cristianinho không quên trái bóng khi tới Bahamas. Có cha là cầu thủ hay nhất thế giới, Cristianinho làm quen với bầu không khí bóng đá từ khi còn rất nhỏ.

Cristianinho trình diễn một pha gắp bóng khéo léo khi chơi bóng trên cát.

Tiếp theo pha gắp bóng là một cú vô lê quá tầm với một cậu bé mới năm tuổi. Theo giới chuyên môn, Cristianinho hoàn toàn có thể theo nghiệp bóng đá như người cha nổi tiếng.

Ronaldo khoe thân hình săn chắc như một VĐV thể hình. Đây là phẩm chất giúp CR7 có thể thi đấu suốt mùa với phong độ cao và thường xuyên tung ra những cú sút căng về phía khung thành đối phương.

Ronaldo không dẫn theo mỹ nhân nào đi cùng trong kỳ nghỉ hè năm nay. Cầu thủ này chia tay siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu năm và chưa tìm được "một nửa" ưng ý.

CR7 trổ tài tâng bóng khi vui đùa với các em bé tại khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh chuyến đi nghỉ, Ronaldo cũng quan tâm đến các thông tin chuyển nhượng. Tiền đạo này vừa ra tuyên bố phản đối tin đồn anh chia tay Real Madrid trong mùa hè.

CR7 khẳng định sự hài lòng với Real, đồng thời tỏ ra tự tin về một mùa giải thành công sắp tới.

Xuân Hoàng