Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 23/7/2017, 11:38 (GMT+7)

Cup vô địch Ngoại hạng Anh phải qua kiểm tra an ninh sân bay

Chelsea không hề nhận được ưu tiên khi thực hiện các chuyến bay trong chuyến du đấu châu Á.

Cup vô địch Ngoại hạng Anh 2017 phải qua kiểm tra an ninh tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc tối 22/7. Chelsea mới rời Trung Quốc để tới Singapore trong chuyến du đấu châu Á. "Món hàng quý giá tại sân bay", tài khoản Twitter của Chelsea đăng ảnh kèm bình luận.

Chelsea đang mang Cup vô địch Ngoại hạng Anh khoe với giới hâm mộ trong chuyến du đấu. Trước trận đấu giữa Chelsea và Arsenal tối 22/7 tại Bắc Kinh, hai cựu thủ môn Cudicini và Hilario rước Cup trước sự cổ vũ của CĐV Trung Quốc.

Chelsea giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu với Arsenal. Tiền đạo Michy Batshuayi (giữa) lập cú đúp cho nhà đương kim vô địch Anh.

HLV Conte bắt tay với đồng nghiệp Wenger sau trận đấu. Hai người sẽ gặp lại nhau khi Chelsea đấu với Arsenal trong trận tranh Siêu Cup Anh ngày 6/8 tới.

Trận Chelsea - Arsenal có một sự cố: Pedro bị dập mũi sau pha va chạm với thủ môn David Ospina. Tiền đạo của Chelsea phải nhập viện tại Bắc Kinh và tới Singapore muộn hơn so với đồng đội.

Chelsea nhận Cup sau trận giao hữu thắng Arsenal. Ngày 25/7 tới, nhà đương kim vô địch Anh sẽ đấu với Bayern tại Singapore.

Xuân Hoàng