Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 28/4/2017, 16:58 (GMT+7)

Cựu sao Juve và Inter thẳng tay đấm vào mặt đối phương

Felipe Melo tung cú đấm lệch mặt đối với Matias Mier trong màn xô xát sau trận đấu giữa Palmeiras và Penarol.

Sự cố xảy ra sau trận đấu tại vòng bảng Copa Libertadores, hôm 27/4. Khi căng thẳng lên cao, cầu thủ Melo (phải) của Palmeiras không ngần ngại tung cú đấm vào mặt Matias Mier của chủ nhà Penarol. Hành động này có thể khiến Melo phải nhận án phạt nặng.

Mâu thuẫn giữa hai bên vốn nhen nhóm từ trận lượt đi tại Sao Paulo (Brazil). Sau trận đó, Melo khẳng định bị đối thủ sỉ nhục mang tính phân biệt chủng tộc và tuyên bố sẵn sàng dành tặng những cú tát khi gặp lại. Mâu thuẫn biến thành màn xô xát thực sự sau trận lượt về hôm 27/4, khi Palmeiras ngược dòng thắng lại 3-2 sau khi bị dẫn hai bàn. 

Chứng kiến đội nhà bị thua ngược 2-3, CĐV Penarol (Uruguay) cũng nổi nóng tấn công những vị khách trên khán đài.

CĐV suýt đánh nhau to nếu không có hàng rào ngăn khán đài.

Willian (giữa) là người lập cú đúp đem lại chiến thắng 3-2 cho Palmeiras. Trước đó, Penarol dẫn hai bàn ngay từ hiệp một nhờ công Affonso và Arias. Nhờ trận thắng tại Uruguay, Palmeiras không chỉ dẫn đầu bảng năm với 10 điểm sau bốn lượt đấu, mà còn đẩy đối thủ xuống cuối với chỉ ba điểm.

Melo hiện là cầu thủ của Inter thi đấu cho Palmeiras theo dạng cho mượn. Ngôi sao 33 tuổi gia nhập Inter từ năm 2015. Trước đó, Melo chơi cho Juventus trong giai đoạn 2009-2011.

Melo (trái) từng có bốn năm chơi cho Galatasaray và giành ba chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Xuân Hoàng