Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 5/12/2015, 04:30 (GMT+7)

Diego Costa đi chơi đến hơn 3h sáng

Tiền đạo của Chelsea cùng một vài người bạn đi chơi thâu đêm suốt sáng.

Chuyến đi chơi diễn ra vào tối 3/12 kéo dài đến sáng hôm sau. Diego Costa chỉ rời hộp đêm Libertine khi đồng hồ điểm 3h15. Đây là lần đầu tiên tiền đạo này đi chơi muộn như vậy khi mùa giải của Chelsea còn chưa kết thúc. 

Điều gây bất ngờ là Costa trở về nhà, rồi không lâu sau đó tới trung tâm huấn luyện của Chelsea tập như thường. Hiện ban huấn luyện Chelsea chưa đưa ra động thái gì về cách sinh hoạt của thành viên trụ cột mùa trước này. Thứ bảy tới, Chelsea sẽ gặp Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh. 

Cùng đi chơi với Costa còn có đồng đội Ramires. Tiền vệ người Brazil này cũng cần người hộ tống ra xe khi rời điểm ăn chơi.

Tiền đạo 19 tuổi Kenedy của Chelsea cũng góp mặt trong cuộc vui. Cầu thủ này cùng Costa và Ramires đều có chung dòng máu Brazil và chơi thân với nhau.

Cuộc vui của nhóm cầu thủ Chelsea còn có một vị khách nổi tiếng, nhà vô địch quyền anh hạng siêu trung James DeGale.

Cuối tuần trước, Costa nom vẻ thất vọng khi bị loại khỏi đội hình chính trận Tottenham - Chelsea. Đây là lần đầu tiên tiền đạo này phải ngồi ngoài trong mùa giải 2015-2016 mà không phải do chấn thương hay bị treo giò.

Sau khi lên ghế dự bị, Costa cởi áo tập và ném về phía lưng HLV Jose Mourinho. Hành động này được xem là một cử chỉ bất mãn.

Xuân Hoàng