Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 13/3/2017, 00:01 (GMT+7)

Diego Costa miệt mài tập gym chờ ngày đại chiến Man Utd

Tiền đạo Diego Costa cùng đồng đội tích cực chuẩn bị cho trận Chelsea tiếp Man Utd ở tứ kết FA Cup hôm nay 13/3.

Costa tập thêm trong phòng gym để đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận đấu tối 13/3. Chelsea sẽ có lợi thế sân nhà khi tiếp Man Utd ở tứ kết Cup FA.

Nhiều cầu thủ Chelsea khác cũng ra sức luyện tập. Nếu vượt qua Man Utd, Chelsea sẽ vào bán kết Cup FA và tiến gần hơn tới cú đúp. Ở giải Ngoại hạng Anh, Costa và đồng đội cũng đang nắm lợi thế khi vượt 10 điểm so với đội xếp thứ hai Tottenham.

Costa và một bài tập cho nhóm cơ phía trên cơ thể. Với Chelsea, Man Utd là đối thủ xứng tầm do đang chơi lên chân dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek cũng chăm chỉ rèn luyện cơ bắp.

Sau những bài tập gym là buổi tập trên sân cỏ. Trung vệ thủ quân 36 tuổi John Terry (trái) đang nỗ lực để được vào sân. HLV Antonio Conte hy vọng trận tứ kết tới sẽ không phải là lần cuối Terry thi đấu tại Cup FA trên sân Stamford Bridge. Trung vệ thủ quân này đang cân nhắc chia tay Chelsea sau mùa giải 2016-2017.

Từ vòng bán kết, các trận đấu của Cup FA sẽ diễn ra trên sân trung lập Wembley. Trận tứ kết tối 13/3 sẽ là cơ hội cuối để Chelsea tận dụng lợi thế sân nhà.

Chelsea đang có phong độ cao với tám chiến thắng và hai trận hòa trong 10 lần vào sân gần nhất.

HLV Conte và học trò từng thắng Man Utd với tỷ số 4-0 trong trận lượt đi tại giải Ngoại hạng Anh, cũng tại sân Stamford Bridge. Nhà cầm quân này đang hy vọng sẽ có chiến thắng ở Cup FA.

Trận Chelsea - Man Utd diễn ra lúc 2h45 thứ Ba 14/3, theo giờ Hà Nội.

Bản tin thể thao sáng 13/3
 
 

Bản tin Thể thao sáng 13/3

Xuân Hoàng