Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 21/11/2015, 01:13 (GMT+7)

Đội rugby nữ khoả thân để làm từ thiện

Các thành viên của đội rugby nữ Đại học Oxford (Anh) quyết định thực hiện một bộ lịch khỏa thân với mục đích từ thiện.

Tháng 12 tới, đội rugby nữ Đại học Oxford sẽ có trận Varsity với Đại học Cambridge. Đây là lần đầu tiên trận đấu này được tổ chức ở sân vận động Twickenham. Varsity là cụm từ riêng đặt cho trận đấu rugby giữa hai đại học danh tiếng trên.

Nhân dịp này, các thành viên nữ của đội rugby Đại học Oxford quyết định cởi đồ để thực hiện một bộ lịch cho năm tới. Giữa trời đông lạnh giá, các cô gái sẽ chỉ mang tất và giày. 13 bức ảnh chụp cảnh họ chơi rugby sẽ được chọn vào bộ lịch.

"Bộ lịch này là một trải nghiệm tuyệt vời với toàn đội. Không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, việc mang về lợi ích cho CLB và giúp gây quỹ từ thiện cũng là động lực để mọi người dũng cảm cởi đồ", đội trưởng Carly Bliss nói.

Số tiền thu được từ bộ lịch sẽ được trích một phần để ủng hộ Beat, quỹ từ thiện ủng hộ những người bị rối loạn ăn uống hoặc gặp những khó khăn liên quan đến thực phẩm, cân nặng hoặc vóc dáng.

Bộ lịch này được bán qua Internet với giá 15,2 đôla cho các sinh viên đại học và 18,3 đôla cho những người khác. 

Năm 2013, đội rugby nữ Đại học Oxford từng thực hiện một bộ lịch tương tự để giúp đỡ Mind Your Head, quỹ từ thiện dành cho những người gặp vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, bộ lịch trước được chụp vào tháng tư trong khi năm nay, các cô gái phải khỏa thân giữa mùa đông lạnh giá. 

Di Khánh