Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 23/3/2016, 16:11 (GMT+7)

Gareth Bale chào đón 'công chúa nhỏ' thứ hai

Bà xã Emma Rhys-Jones vừa sinh con gái thứ hai cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale.

Hôm 22/3, Bale đăng ảnh chụp tay con gái thứ hai mới chào đời trên Twitter để thông báo với người thân và giới hâm mộ. "Công chúa nhỏ" có tên Nava Valentina.

Bale và bà xã Emma Rhys-Jones mang thai hồi tháng 10 năm ngoái. Hai người đã có con gái đầu lòng Alba Violet vào năm 2012.

Bale bế bé Violet trong lễ mừng chiến thắng tại Cup Nhà Vua 2014, sau trận đấu mà chính cầu thủ này ghi bàn quyết định để đánh bại Barca với tỷ số 2-1.

Bale vừa trở lại thi đấu cho Real, sau hai tháng dưỡng thương. Cầu thủ này sớm lấy lại phong độ cao khi ghi bàn và giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trong trận thắng Sevilla với tỷ số 4-0 cuối tuần trước. Bale cũng đã lập kỷ lục cầu thủ đến từ Vương quốc Anh lập công nhiều nhất trong lịch sử La Liga với 43 bàn. 

Bale cùng đồng đội đang rất hưng phấn. Sự chào đời của con gái thứ hai có thể là động lực giúp cầu thủ này thi đấu tốt khi Real gặp Barca trong trận El Clasico ngày 2/4 tới.

Do Bale "hộ đê" cho vợ, HLV Chris Coleman quyết định không gọi cầu thủ này thi đấu giao hữu giữa tuyển xứ Wales với Bắc Ireland và Ukraine tuần này.

Bale được xem là cầu thủ có công lớn nhất đưa tuyển xứ Wales vượt qua vòng loại Euro 2016. Wales nhờ đó sẽ tham dự giải đấu lớn đầu tiên từ năm 1958.

Xuân Hoàng