Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 15/2/2016, 11:55 (GMT+7)

Giới hâm mộ phát cuồng vì bàn thắng của Welbeck

Sau pha ghi bàn quyết định của Welbeck trong trận Arsenal thắng Leicester City, giới hâm mộ đội chủ sân Emirates liên tục đăng ảnh chế và rầm rộ chia vui.

Tài khoản GeniusFootball trên Twitter chế ảnh Danny Welbeck với Giáo hoàng ngay sau trận đấu. Welbeck trở thành người hùng của Arsenal khi đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 95, giúp "Pháo thủ" đánh bại đội dẫn đầu Leicester City. Cơ hội vô địch của Arsenal nhờ đó tăng lên rất nhiều.

Welbeck thậm chí được ghép với ảnh của Hoàng tử Anh - William, đóng vai thủ quân tuyển Anh vô địch World Cup 1966 hay xuất hiện trên tờ tiền 10 bảng.

Ngay cả Messi và Giáo hoàng đương nhiệm cũng "phải hâm mộ Welbeck, tài khoản Footy Memes đăng những bức ảnh ghép kèm bình luận: "Nhà vua đã trở lại".

Hãng cá độ William Hill cũng hòa chung niềm vui của CĐV Arsenal khi ví Welbeck như một vị vua ngồi trên "ngai vàng" dự bị. Khi HLV Arsene Wenger cần, vị vua này sẽ lập tức tỏa sáng.

Trong ngày lễ tình yêu 14/2, Welbeck trở thành ý trung nhân của mọi CĐV Arsenal.

Tài khoản Uber Football Facts đăng ảnh HLV Wenger chơi cầu trượt kèm khẳng định nhà cầm quân này hẳn rất hài lòng sau chiến thắng quan trọng trước Leicester City.

Các cựu danh thủ của Arsenal như David Seaman...

... hay Ray Parlour cũng rất phấn khích sau chiến thắng và chúc mừng Welbeck.

Xuân Hoàng