Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 28/7/2017, 15:50 (GMT+7)

Ibrahimovic ví bản thân với quái vật Kong

Tiền đạo người Thụy Điển đăng ảnh chụp bản thân khoe cơ bắp và ghép với ảnh của Kong, chú khỉ khổng lồ trong bộ phim cùng tên.

Ibrahimovic đăng ảnh ghép kèm lời bình "King và Kong" trên Instagram hôm 27/7. Trong ảnh, tiền đạo người Thụy Điển khoe cơ bắp săn chắc và dáng đứng hiên ngang giống chú khỉ khổng lồ.

Cơ bắp hiện nay của Ibrahimovic thậm chí còn săn chắc hơn so với hình ảnh năm 2012, thời điểm tiền đạo sinh năm 1981 thi đấu cho AC Milan.

Hình ảnh được chụp khi Ibrahimovic thi đấu cho PSG năm 2015. Càng về cuối sự nghiệp, tiền đạo sắp sửa 36 tuổi càng chú ý đến việc chăm sóc thể lực phục vụ cho thi đấu.

Mùa giải trước, Ibrahimovic ghi 28 bàn trong 46 trận cho Man Utd. Thành tích của anh nhiều hơn hai bàn so với Romelu Lukaku, người mới được Man Utd mua về với giá hơn 90 triệu đôla để thay thế Ibrahimovic.

CĐV Man Utd không chỉ yêu thích Ibrahimovic vì thành tích ghi bàn, mà còn bởi phong cách thi đấu và cá tính. Đây là một phần lý do khiến lãnh đạo "Quỷ đỏ" và HLV Jose Mourinho được cho là đang xem xét ký lại hợp đồng với ngôi sao này, dù đã tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng trước.

Xuân Hoàng