Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 9/1/2015, 10:46 (GMT+7)

Kình ngư khuyết tật hóa thành lính biển trong ảnh cưới

Trong bộ ảnh cưới chụp tại Cần Thơ, Võ Thanh Tùng - VĐV bơi đoạt năm HC vàng Asian Para Games 2014 - rạng ngời hạnh phúc bên vợ sắp cưới Trúc Phương.

Vốn là vận động viên bơi nên mặt nước trở thành chất liệu chủ yếu trong bộ ảnh cưới của Võ Thanh Tùng - Nguyễn Trúc Phương.

Trúc Phương ít hơn hai tuổi so với Thanh Tùng, và hiện tại kinh doanh  cửa hàng thời trang tại thành phố Cần Thơ. Tình yêu của họ đã trải qua hai năm thử thách trước khi tiến đến bến bờ hạnh phúc.

 

Quen biết nhau qua bạn bè, Trúc Phương nhanh chóng quý mến Thanh Tùng vì ý chí vượt qua bệnh tật để trở thành VĐV bơi khuyết tật số một Việt Nam. Mỗi khi người yêu thi đấu ở phương xa, Trúc Phương lại gửi tin nhắn động viên và khích lệ người mà bây giờ cô xem như thần tượng của mình.

Ngày 23/11/2014 cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại TP Cần Thơ, chỉ một tháng sau khi tay bơi vốn có nghề kỹ sư lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu là thâu tóm toàn bộ 5 HC vàng hạng thương tật S5 tại Asian Para Games 2014 diễn ra Incheon (Hàn Quốc). 

 

Võ Thanh Tùng hóa thân thành chàng lính biển, còn Trúc Phương e ấp trong tà áo dài trắng.

Kình ngư sinh năm 1985 luôn tự hào khi bà xã tương lai vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang và thấu hiểu những khó khăn của chồng. 

Cặp trai tài gái sắc dự định tổ chức đám cưới ngày 27/2 tại Cần Thơ (nhà gái) và 28/2 tại An Giang (nhà trai). Thanh Tùng cũng vừa hoàn tất việc mua nhà và sửa sang nhà mới tại Cần Thơ để đón nàng về dinh.

Đông Anh