Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 24/1/2015, 13:23 (GMT+7)

Lee Nguyễn bảnh bao trên sân tập của đội tuyển Mỹ

Khác với phong cách bụi bặm mùa trước, tiền vệ gốc Việt xuất hiện với dáng vẻ thư sinh khi tập trung cùng đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho các trận giao hữu quốc tế sắp tới.

Lee Nguyễn (thứ hai từ phải sang) nằm trong danh sách 28 tuyển thủ được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế với Chile (28/1) và Panama (8/2).

Cựu tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương khiến nhiều đồng đội "giật mình" với vẻ ngoài trẻ trung, khác hẳn mùa trước khi anh để tóc dài và nuôi râu. 

Buổi tập đầu tiên diễn ra tại khu tập luyện Stubhub Center, Carson, bang California (Mỹ). Tiền vệ sinh năm 1986 được kỳ vọng thay thế tượng đài Landon Donovan đã giải nghệ sau khi mùa giải trước kết thúc.

Jermaine Jones (giữa) và Lee Nguyễn là hai trong số những nhân tố quan trọng nhất giúp CLB New England Revolution có mùa giải trước thành công. Họ về thứ hai ở MLS miền Đông, sau đó đoạt MLS Cup khu vực này lần đầu tiên sau bảy năm. 

Cầu thủ có tên Việt là Nguyễn Thế Anh từng nhận được sự quan tâm của hai đội bóng nước Anh là Southampton và Fulham, trong khi cựu vương V-League Hà Nội T&T cũng có ý định đưa anh trở về Việt Nam. 

Mục tiêu của Lee Nguyễn là có chức vô địch đầu tiên cùng tuyển Mỹ tại Cup vàng Concacaf 2015. Trước giải đấu diễn ra vào tháng 7 trên sân nhà, Mỹ là đội giữ chức vô địch.

 

Trong năm 2015, Lee Nguyễn cùng tuyển Mỹ sẽ có những trận giao hữu gặp những đội tuyển hàng đầu thế giới như Hà Lan, Đức, Brazil... 

Đông Anh