Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 2/8/2017, 17:35 (GMT+7)

Matic đưa gia đình đi ăn tại Manchester trong ngày sinh nhật

Tân binh của Man Utd tròn 29 tuổi chỉ một ngày sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Chelsea.

Matic cùng bà xã Aleksandra và con trai ra ngoài ăn sinh nhật tại Manchester tối 2/8. Đây là nơi mà tiền vệ người Serbia có thể sẽ sống trong nhiều năm tới, sau vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Man Utd với giá 52,9 triệu đôla.

Con trai của Matic sớm mặc lên người chiếc áo của đội bóng mà bố vừa gia nhập.

Matic cũng tranh thủ gặp một chuyên gia môi giới bất động sản. Tiền vệ 29 tuổi và gia đình đang cần một nơi ở ổn định tại Manchester, sau ba năm sống tại London trong thời gian gắn bó với Chelsea.

Cũng trong ngày 2/8, thủ môn David de Gea đăng ảnh chụp chung lên Instagram và viết: "Chào mừng đến với gia đình Man Utd và chúc mừng sinh nhật Nemanja Matic".

Trong buổi sáng cùng ngày, Matic đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới. Đứng cạnh anh là một cầu thủ khác từng chơi cho Chelsea, Juan Mata.

CĐV Man Utd kỳ vọng Matic sẽ đem lại sinh khí mới cho tuyến giữa, nơi không còn là niềm tự hào của đội bóng sau sự ra đi của những hảo thủ như Paul Scholes, Roy Keane, Ryan Giggs.

Matic từng chơi thành công ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại Chelsea, dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Cặp thầy trò đã tái hợp và muốn gặt hái thêm thành công trong màu áo Man Utd.

Xuân Hoàng