Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 25/8/2014, 17:52 (GMT+7)

Mèo đen quấy rối trận đấu của Barcelona

Sự cố xảy ra khi trận đấu thuộc vòng một La Liga, giữa chủ nhà Barca và Elche, bắt đầu chưa lâu.

Trong văn hóa nhiều quốc gia châu Âu, mèo đen là một trong những biểu tượng của sự đen đủi. Sự cố khán giả thả con vật này diễn ra ngay trong trận đấu chính đầu tiên của Luis Enrique trên cương vị HLV trưởng của Barcelona.

Chú mèo tung tăng chạy dọc sân Nou Camp. Sự cố khiến trận đấu bị gián đoạn vài phút.

Lionel Messi và các đồng nghiệp vừa bước đi vừa nhìn chú mèo. Con vật này sau đó bị các nhân viên an ninh lùa khỏi sân (xem video).

Trận này, dù thi đấu áp đảo nhưng Barca phải chờ đến phút 42 mới có bàn mở tỷ số nhờ công Messi.

Hai phút sau khi vượt lên dẫn trước, Barca phải thi đấu với 10 người. Javier Mascherano lĩnh thẻ đỏ do phạm lỗi với tiền đạo Rodrigues từ phía sau.

Nhưng tài năng của các cầu thủ Barca vẫn quá lớn so với mọi vận rủi nếu có. Munir El Haddadi (số 31) nâng tỷ số lên 2-0 khi hiệp hai mới bắt đầu được một phút.

Trận đấu như khép lại ở phút 64 với bàn ấn định chiến thắng 3-0 của Messi. Siêu sao này lừa qua ba cầu thủ Elche rồi dứt điểm vào góc xa.

Messi và El Haddadi là hai cầu thủ có số điểm cao nhất trận. Các tân binh khác của Barca gồm Claudio Bravo, Jeremy Mathieu, Ivan Rakitic và cầu thủ mới trở lại từ Celta Vigo, Rafinha cũng được đánh giá cao.

Tân HLV Enrique có màn ra mắt thuận lợi về mặt kết quả. Chiến thắng 3-0 giúp đội bóng của ông dẫn đầu La Liga trong khi Real và Atletico Madrid chưa thi đấu.

Xuân Hoàng