Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 11/4/2016, 10:42 (GMT+7)

Mourinho kiếm niềm vui trên sàn đấm bốc

Cựu HLV của Chelsea đến xem trận tranh đai vô định quyền anh hạng nặng và chúc mừng võ sĩ giành chiến thắng Anthony Joshua.

Hôm 10/4, Jose Mourinho tới sân đấu O2 ở London (Anh) để xem trận tranh đai vô địch hạng nặng IBF giữa Anthony Joshua và Charles Martin. Không lâu sau đó, cựu HLV của Chelsea này vào tận phòng thay đồ của Joshua để chúc mừng chiến thắng.

Joshua, 26 tuổi, là võ sĩ mới nổi người Anh. Tay đấm này đang sở hữu thành tích 16 trận toàn thắng trong sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp. Trước đó, Joshua đã giành chức vô địch khối Thịnh vương chung và huy chương vàng Olympic 2012.

Đôi khi Mourinho bị phát hiện tỏ ra cô đơn giữa đám đông khán giả xem quyền anh.

Mourinho chưa ký với CLB nào sau khi chia tay Chelsea cuối năm ngoái. Gần đây, HLV này khẳng định sẽ trở lại làm việc với một CLB "thực sự khao khát muốn có ông". 

Bên lề trận đấu quyền anh, Mourinho cũng trả lời về giải bóng đá Ngoại hạng Anh khi được phỏng vấn. HLV này dự đoán Leicester City sẽ là nhà vô địch mới.

Trận tranh đai vô địch IBF thu hút hàng vạn khán giả, trong đó có nhiều nhân vật nổi danh khác như cựu danh thủ bóng đá Jamie Redknapp, diễn viên hài Jack Whitehall và tay đấm Tony Bellew.

Xuân Hoàng