Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 19/10/2017, 19:00 (GMT+7)

Mourinho lại cho học trò về nhà lúc nửa đêm

Các cầu thủ Man Utd về đến Anh vào lúc hai giờ sáng 19/10, không lâu sau khi giành chiến thắng trên sân của Benfica.

Mourinho và học trò xuống sân bay Manchester vào lúc hai giờ sáng 19/10, theo giờ London, sau chuyến bay ngắn từ Bồ Đào Nha. Thay vì nghỉ lại một đêm rồi mới bay về, "Người đặc biệt" cùng các cầu thủ bay về ngay để tiết kiệm thời gian.

Thứ bảy tới, tại giải Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield Town

Ở lượt đấu trước, Mourinho cũng cho Man Utd bay về từ Nga ngay sau trận thắng CSKA Moscow. Khi đó, máy bay hạ cánh xuống Manchester vào lúc bốn giờ sáng. Việc bay về ngay sẽ giúp đội bóng tiết kiệm một lần thời gian nghỉ.

Người anh chúc mừng Antonio Valencia sau khi trở về từ chiến thắng 1-0 trên sân của Benfica. Man Utd đang có thành tích toàn thắng ba lượt đầu vòng bảng Champions League.

Luke Shaw và Romelu Lukaku rất hưng phấn, dù phải về nhà lúc nửa đêm. Man Utd chưa thua trận nào tại Champions League và Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong khi đó, Victor Lindelof (phải) tỏ vẻ trầm lắng hơn sau trận thắng đội bóng cũ Benfica. Trung vệ người Thụy Điển đá chính và góp công đem lại ba điểm cho Man Utd.

Man Utd đang đặt một chân vào vòng 16 đội sau ba chiến thắng liên tiếp. Đội bóng của Mourinho có thể cầm chắc vé trong tay nếu thắng Benfica ở lượt trận tới trên sân nhà Old Trafford.

Chiến thắng của Man Utd ở lượt trận thứ ba hôm 18/10 đến từ một sai lầm bắt bóng của thủ môn 18 tuổi Mile Svilar: bắt dính quả đá phạt của Rashford dẫn đến việc bóng ở bên trong vạch vôi, thay vì đẩy ra.

Ngôi sao của Man Utd, Lukaku an ủi thủ môn trẻ đồng hương người Bỉ sau trận đấu.

Xuân Hoàng