Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 13/3/2014, 06:00 (GMT+7)

Nét giống nhau giữa sao bóng đá và giải trí

Andrea Pirlo, Angel Di Maria và thủ môn Rustu Recber trông rất giống các diễn viên từng "làm mưa làm gió" của điện ảnh Anh và Mỹ.

Tiền vệ từng chơi 369 trận và ghi 55 bàn tại Serie A, Andrea Pirlo (trái) trông rất giống diễn viên phim hành động người Mỹ Chuck Norris, từ khuôn mặt đến bộ râu quai nón.

HLV Arsene Wenger như có mối quan hệ ruột thịt với cố nữ diễn viên Maggie Jones từng thủ vai Blanche Hunt trong loạt phim Coronation Street trên ITV (Anh).

Tiền đạo từng chơi 551 trận và ghi 232 bàn trong 22 năm cho AS Roma, Francesco Totti (phải) trông như một người em của ngôi sao truyền hình Anh Edward Grylls.

Tiền vệ CLB Swansea, Jonjo Shelvey và tạo hình nhân vật Chúa tể Voldermort trong loạt phim Harry Porter.

Tiền đạo Georgios Samaras (CLB Celtic, phải) như một bản sao của cố ca sĩ ban nhạc Queen, Freddie Mercury.

Tiền đạo đang nhận mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần tại Man Utd Wayne Rooney xứng đáng với biệt danh "Gã Shrek" - nhân vật hoạt hình có làn da màu xanh trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2001.

Tiền đạo từng chơi 229 trận và ghi 59 bàn cho Chelsea, Gianfranco Zola (phải) có nhiều nét tương đồng với diễn viên hài Mỹ Ben Stiller.

Xem Luis Suarez (trái) mừng bàn thắng, nhiều người có thể liên tưởng đến tạo hình nhân vật Bá tước khát máu Dracula. Trong màu áo Liverpool hiện nay cũng như Ajax trước đây, tiền đạo người Uruguay nổi tiếng với những pha cắn cầu thủ đối phương.

Diễn viên hài Michael McIntyre (Anh, trái) và tiền vệ người Pháp Samir Nasri trông như hai anh em ruột.

Cựu tiền vệ Michael Ballack (phải) rất giống diễn viên Mỹ Matt Damon.

Tiền đạo CLB Chelsea, Demba Ba (trái) và ca sĩ, diễn viên Mỹ Tyrese Gibson.

Cựu thủ môn Rustu Recber (trái) trông rất giống diễn viên Odeh Fehr trong loạt phim Xác ướp Ai Cập.

Tiền vệ CLB Real Madrid, Angel Di Maria (trái) dễ khiến người ngoài lầm tưởng là diễn viên Anh Dev Patel từng tỏa sáng trong phim giành Oscar, Triệu phú ổ chuột.

Đông Hưng