Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 20/3/2018, 17:59 (GMT+7)

Neymar chống nạng tới dự sinh nhật em gái

Ngôi sao 26 tuổi tự chống nạng di chuyển tới một hộp đêm tại Brazil, để dự sinh nhật em gái hôm 19/3.

Neymar xuống xe và tự di chuyển bằng nạng tới hộp đêm ở Sao Paulo, địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật. Tiền đạo người Brazil đang ở trong thời gian dưỡng thương kéo dài đến tháng 5/2018.

Neymar chống nạng đi lên cầu thang mà không cần người đỡ. Phần chân bên phải, nơi chịu chấn thương, cũng đã được bảo vệ bằng một thiết bị đặc biệt.

Bạn gái Bruna Marquezine tháp tùng Neymar tới dự tiệc. Neymar rất thân với cô em gái Rafaella, chưa kể có cùng sở thích xăm.

Neymar nổi hứng bỏ nạng và nhảy một vũ điệu chỉ bằng một chân. Khi đăng ảnh trên Instagram, tiền đạo người Brazil nhận được nhiều phản hồi lo lắng từ CĐV. 

Neymar dính chấn thương trong trận PSG - Marseille hồi cuối tháng 2. Sự cố gây rạn xương bàn chân phải và khiến ngôi sao sinh năm 1992 phải nghỉ ba tháng. Neymar cũng phải nghỉ thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League, nơi PSG để thua Real với tổng tỷ số 2-5.

Neymar trở về Brazil để phẫu thuật và dưỡng thương. Người hâm mộ tuyển Brazil đang mong "số 10" sớm bình phục để dự World Cup 2018.

Ảnh: Reuters, Instagram