Thứ tư, 17/4/2024
Chủ nhật, 13/8/2017, 15:11 (GMT+7)

Ribery lén tháo dây giày của nữ trọng tài

Tiền vệ người Pháp lén tháo dây giày của nữ trọng tài Bibiana Steinhaus trong trận đấu ở vòng một Cup quốc gia Đức.

Franck Ribery lén thực hiện trò đùa khi cúi xuống chuẩn bị thực hiện cú đá phạt ở phút 86, trong trận Bayern gặp Chemnitz, hôm 12/8. Ngay lập tức, trọng tài Bibiana phát hiện ra ý đồ của ngôi sao bên phía Bayern.

Bibiana chỉ coi hành động của Ribery là một trò đùa. Thay vì phạt, nữ trọng tài nhắc nhở cầu thủ người Pháp kèm theo một cái vỗ lưng.

Ribery và đồng đội kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 5-0. Bản thân cầu thủ người Pháp góp một bàn với cú đá phạt chính xác ở phút 79.

Bibiana là một trong những nữ trọng tài thành công nhất của bóng đá Đức cũng như châu Âu. Sau nhiều năm bắt ở giải hạng Nhì và Cup quốc gia, mùa tới cô sẽ là nữ trọng tài đầu tiên bắt chính tại Bundesliga. 

Trò đùa của Ribery không phải là sự cố đầu tiên mà Bibiana gặp phải trên sân cỏ bóng đá nam. Trong một trận đấu tại giải hạng Nhì, một cầu thủ của Hertha Berlin từng vô tình chạm tay vào ngực nữ trọng tài 38 tuổi.

Ngoài đời, Bibiana (ngoài cùng bên trái) là một nữ cảnh sát. Cô đang hẹn hò với đồng nghiệp nổi tiếng người Anh, cựu trọng tài Howard Webb (thứ ba từ trái sang). Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi huấn luyện trọng tài do Liên đoàn bóng đá châu Âu tổ chức. Webb từng bắt trận chung kết Champions League và World Cup cùng năm 2010.

Chemnitzer 0-5 Bayern
 
 

 

Xuân Hoàng