Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 5/7/2017, 09:23 (GMT+7)

Ronaldo bị chỉ trích phân biệt chủng tộc

Một số thành viên trên mạng xã hội Instagram chỉ trích Cristiano Ronaldo về dòng chú thích cho bức ảnh mới đăng của anh.

Hôm 3/7, Ronaldo đăng ảnh chụp bản thân cùng người bạn Jose Semedo (phải) khoe cơ bắp, kèm chú thích: "Một trận đấu hoàn hảo giữa sôcôla đen và trắng".

Chú thích của Ronaldo gặp phải không ít chỉ trích từ những người theo dõi. Thành viên ramostheme bình luận: "Chú thích đó hơi có tính phân biệt chủng tộc", còn rafael22alam thậm chí nói thẳng: "Ronaldo là kẻ phân biệt chủng tộc".

Ở chiều ngược lại, cũng có nhiều người bênh vực Ronaldo. njr_21_ viết: "Ronaldo đứng cạnh một người bạn có da màu đen thôi, sao có thể gọi là phân biệt chủng tộc?". Amaliatiara99 thì cho rằng: "Hahahaha... đây chỉ là một trò đùa chứ không phải phân biệt chủng tộc".

Ở bức ảnh này Ronaldo đứng cạnh Semedo và bạn bè sau trận chung kết Champions League 2017.

CR7 vừa kết thúc mùa giải 2016-2017 bằng việc thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha tại Confed Cup. Sau khi đội tuyển thua Chile ở bán kết, anh được phép nghỉ hè sớm để về thăm hai con mới chào đời.

Ronaldo bế bé trai Mateo và bé gái Eva. Cả hai thành viên mới của gia đình Ronaldo đều ra đời bằng cách thuê đẻ. Đây cũng là phương pháp để CR7 có con trai đầu lòng Cristiano Jr. hồi năm 2010.

Cristiano Jr. cùng bố bế hai em mới chào đời. Bức ảnh nhận được rất nhiều like và bình luận tích cực.

Theo báo chí Tây Ban Nha, bạn gái hiện tại của Ronaldo, Georgina Rodriguez đang mang bầu một bé gái. 

Thúy An