Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 10/11/2014, 17:07 (GMT+7)

Sao Man Utd mở tiệc thâu đêm sau trận thắng Crystal Palace

Rooney, Van Persie và các đồng đội đi chơi đêm tại quán bar và chỉ ra về khi đồng hồ điểm 3h giờ sáng hôm sau.

Nhiều thành viên ở đội một Man Utd được phát hiện rời quán bar Elixir tại trung tâm thành phố Manchester vào lúc 3h sáng 9/11 cùng vợ và bạn gái. Các cầu thủ tụ tập ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 11 Ngoại hạng Anh chiều ngày 8/11, đồng thời tạm chia tay nhau để tập trung làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia. Đội trưởng Wayne Rooney và vợ Coleen là hai nhân vật không thể thiếu trong bữa tiệc này.

Tiền vệ Michael Carrick cũng tranh thủ đi chơi cùng các đàn em. Trận đấu với Crystal Palace là lần đầu tiên anh có mặt ở đội hình xuất phát Man Utd mùa này. 

Van Persie đi cùng cô vợ Buschra. Tiền đạo Hà Lan chơi đủ 90 phút trong trận gặp Crystal nhưng không ghi được bàn nào.

Smalling bị lĩnh án treo giò nên không thể thi đấu cuối tuần qua. Trung vệ người Anh đi chơi cùng bạn gái Sam Cooke.

Van Persie chụp ảnh cùng bạn gái Smalling và các người đẹp khác trong buổi tiệc.

Phil Jones và bạn gái Kaya Hall. Trung vệ của Man Utd liên tục gặp vấn đề thể lực ở đầu mùa giải năm nay khiến đóng góp của anh bị hạn chế.

Darren Fletcher cùng vợ Hayley. Mùa giải năm nay anh được HLV Van Gaal trao băng đội phó và được ra sân thường xuyên.

Daley Blind đội mũ kín mít khi rời quán bar. Cầu thủ người Hà Lan được bố trí đá trung vệ ở trận gặp Crystal Palace và góp phần giúp Man Utd giữ sạch lưới.

Man Utd giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha tỏa sáng của Juan Mata. Cầu thủ Tây Ban Nha vào sân trong hiệp hai và có cú sút chân trái hiểm hóc làm tung lưới Crystal Palace.

Bảo Lam