Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 19/4/2017, 10:34 (GMT+7)

Schweinsteiger cùng vợ ăn mừng bàn thứ hai cho Chicago Fire

Tiền vệ người Đức cùng bà xã Ana Ivanovic cùng nhau tới một nhà hàng để ăn mừng thành công bước đầu trong màu áo đội bóng mới ở Mỹ.

Schweinsteiger chia sẻ ảnh đi nhà hàng trên Instagram hôm 17/4. Trước đó một ngày, trong trận đấu ở vòng bảy giải vô địch Mỹ 2017, ngôi sao người Đức ghi bàn giúp Chicago Fire đánh bại New England với tỷ số 3-0.

Schweinsteiger có hai bàn chỉ sau ba trận chơi cho Chicago Fire. Bàn đầu tiên đến ngay trong trận ra mắt khi hòa Montreal Impact với tỷ số 2-2. Nhờ bước khởi đầu thuận lợi, cựu thủ quân tuyển Đức đang trên đường trở thành thần tượng mới của CĐV bóng đá Mỹ.

Schweinsteiger gia nhập Chicago Fire từ hôm 29/3, sau khi đạt được thỏa thuận kết thúc sớm hợp đồng với Man Utd. Ngôi sao 32 tuổi và bà xã Ivanovic rất hài lòng với cuộc sống mới tại Mỹ.

Vợ chồng Schweinsteiger mặc áo của đội hockey Chicago Blackhawks khi đi xem trận đấu hôm 13/4. Trước khi đến với Schweinsteiger, Ivanovic cũng rất nổi tiếng trong môn quần vợt và từng giành chức vô địch đơn nữ Pháp Mở rộng 2008.

Quyết định sớm gia nhập giải vô địch Mỹ giúp Schweinsteiger thoát khỏi phận "đời thừa" tại Man Utd. HLV Jose Mourinho có thời điểm không cho cựu thủ quân tuyển Đức vào danh sách đội A của Man Utd.

Vào thời đỉnh cao, Schweinsteiger là trụ cột ở Bayern Munich và từng giành cú ăn ba với đội bóng nước Đức mùa 2012-2013.

Với tuyển Đức, ngôi sao tiền vệ 32 tuổi cũng giành được vinh quang khi vô địch World Cup 2014.

Xuân Hoàng