Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 3/12/2015, 06:00 (GMT+7)

Tay vợt nữ Ba Lan 'lộ hàng' vì say xỉn

Urszula, tay vợt nữ số 94 thế giới và là em gái của ngôi sao Agnieszka Radwanska, phải nhờ một người bạn bế ra xe do uống quá mức trong một bữa tiệc sinh nhật.

Sự cố xảy ra bên ngoài nhà hàng Moet & Chandon tại Ba Lan mới đây. Sau khi rời tiệc sinh nhật của David Celt, bạn trai của Agnieszka, cô em gái Urszula không bước nổi vì quá say.

Một người bạn trai phải bế Urszula ra xe.

Việc mặc váy quá ngắn khiến Urszula bị lộ vùng nhạy cảm. Trong khi đó do quá say, tay vợt trẻ nhắm nghiền mắt như không biết chuyện gì xảy ra.

Agnieszka bước theo sau với vẻ lo lắng. Nhà hàng Moet & Chandon ở thủ đô Warsaw (Ba Lan), nơi diễn ra tiệc sinh nhật, hiện thuộc sở hữu của một ngôi sao thể thao cũng rất nổi tiếng: tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Urszula (trái) và Agnieszka là hai mỹ nhân của quần vợt Ba Lan. Cô chị đang xếp ở vị trí thứ năm của WTA, còn cô em cũng kịp duy trì thành tích trong Top 100.

Năm sắp qua được xem là thành công của Agnieszka. Tay vợt 26 tuổi này vào bán kết Wimbledon và giành chức vô địch WTA Championships.

Không được như chị gái, Urszula mới vào đến vòng hai các giải Grand Slam. Tay vợt 24 tuổi đã kiếm được khoảng 1,8 triệu đôla tiền thưởng, chưa bằng một phần mười so với Agnieszka.

Xuân Hoàng