Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 26/4/2014, 07:00 (GMT+7)

Thầy trò Giggs hớn hở trong buổi tập đầu tiên

HLV tạm quyền của Man Utd cho các học trò - đồng đội tập luyện nhẹ nhàng, chuẩn bị cho trận đấu với Norwich ở Ngoại hạng Anh thứ bảy tuần này.

Ryan Giggs (phải) được đôn lên làm HLV tạm quyền sau khi Man Utd sa thải David Moyes. Hỗ trợ anh là những người đồng đội cũ, thuộc lứa thế hệ vàng 1992. Từ trái sang là Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes.

Giggs năm nay 40 tuổi, có mặt trong đội một của Man Utd từ năm 1990, chơi gần 1.000 trận và giành 35 danh hiệu các loại.

Trong cuộc họp báo đầu tiên trong vai trò HLV của Man Utd, tiền vệ lão tướng người xứ Wales nói anh sẽ đem nụ cười lại cho các CĐV.

Và điều đó, ít nhất đã thể hiện trên sân tập Carrington hôm qua 25/4. Nụ cười luôn thường trực trên môi Giggs và những cầu thủ trụ cột như Robin van Persie.

Wayne Rooney (giữa) là đồng đội với Giggs từ năm 2004.

Trên sân tập còn có sự hiện diện của huyền thoại Brian Robson, người từng thi đấu cho Man Utd 13 năm (1981 đến 1994).

Từ chối khi David Moyes mời làm trợ lý, nhưng khi hay tin người bạn thân thiết Giggs lên nắm tạm quyền, Scholes đã lập tức trở lại Man Utd.

Sau 10 tháng dưới sự dẫn dắt của Moyes, Man Utd gần như mất tất cả. 

Họ hiện đứng thứ bảy, và chắc chắn không thể lọt vào top 4 nhằm giành một suất dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, những trận đấu còn lại không phải là vô nghĩa. Các CĐV cần nhìn thấy được những tia sáng của hy vọng và niềm tin từ những ngôi sao đắt giá.

Sau trận đấu với Norwich, Man Utd lần lượt gặp Sunderland, Hull City và Southampton.

Thuỵ Vân