Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 27/11/2017, 15:26 (GMT+7)

'Vạch vôi được kẻ lại' sau bàn thắng hụt của Messi

Hàng loạt bức ảnh chế xuất hiện sau khi trọng tài tước bàn thắng hợp lệ của Lionel Messi trong trận đấu Valencia - Barca ở La Liga hôm qua 26/11.

Kênh El Chirincirco TV đăng ảnh chỉnh sửa trên mạng xã hội Twitter với vạch vôi lùi hẳn vào sâu trong khung thành, để lý giải vì sao các trọng tài từ chối công nhận bàn thắng cho Lionel Messi.

Một tài khoản khác trên Twitter biến vạch vôi từ đường thẳng trở thành gấp khúc để né trái bóng. 

Phút 30 trận đấu ở vòng 13 La Liga, Messi tung cú dứt điểm căng từ ngoài cấm địa. Bóng bật tay thủ thành Neto văng qua vạch vôi cả chục centimet. Tuy nhiên, sau khi thủ môn đội chủ nhà vớt ra, các trọng tài không công nhận bàn thắng cho Messi.

Trọng tài chính bị chế ảnh trở thành ông già khiếm thị. Khác với một số giải đấu lớn ở châu Âu, La Liga vẫn chưa áp dụng công nghệ video xem lại tình huống VAR. Các trọng tài phần nào bị hạn chế ở những tình huống nhạy cảm.

Giải bóng đá cao nhất Tây Ban Nha bị ví như đang sử dụng công nghệ từ thời đồ đá do chưa đưa VAR vào hỗ trợ trọng tài.

HLV của Real Madrid Zinedine Zidane tạm thời trở thành một CĐV của Valencia. 

Valencia cũng trở thành "người hùng" đối với CĐV Real. Nhờ trận hòa trên sân Mestalla, Real rút ngắn khoảng cách so với đội đầu bảng Barca xuống còn tám điểm.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Barca phải chấp nhận thực tế. Bởi trong trận đấu với Malaga hồi tháng 10, trước khi Digne tạt vào trong cho Deulofeu ghi bàn, bóng đã ở ngoài đường biên ngang.

Barca mất bàn hợp lệ
 
 

 

Thùy Dương