Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 21/4/2016, 06:01 (GMT+7)

Vardy cưỡi siêu xe, lạc quan trước nguy cơ bị phạt

Tiền đạo chủ lực của Leicester City tỏ ra rất thoải mái trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh tăng số trận treo giò do phản ứng thái quá với trọng tài.

Jamie Vardy nở nụ cười trên siêu xe Bentley Continental GT khi rời sân tập của Leicester City hôm 19/4. Tiền đạo này sẽ bị treo giò một trận do thẻ đỏ gián tiếp trong trận hòa West Ham cuối tuần qua, nhưng có nguy cơ phải nghỉ đến hai trận vì phản ứng với trọng tài. Liên đoàn bóng đá Anh đang xem xét khả năng phạt.

Nếu bị phạt thêm, Vardy sẽ vắng mặt trong hai trận gặp Swansea và Man Utd. Leicester đang cần giành thêm ba chiến thắng trong bốn vòng cuối để tự quyết định ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

CĐV Leicester đang lo lắng về việc thiếu Vardy, đồng thời động viên cầu thủ này giữ vững phong độ khi trở lại.

Vardy ký tặng cho người hâm mộ. Tiền đạo này hiện được xem là cầu thủ quan trọng nhất của Leicester, đồng thời có mức lương thuộc loại cao nhất đội. Nhờ đó, Vardy thoải mái sắm không ít xế hộp, trong đó có siêu xe Bentley Continental GT trị giá khoảng 242.000 đôla (5,4 tỷ đồng).

Chiếc thẻ đỏ gián tiếp dành cho Vardy gây tranh cãi ở chỗ trọng tài cho rằng cầu thủ này ngã vờ và phạt thẻ vàng thứ hai. Khi đó, Vardy đang cùng Ogbonna đuổi theo bóng.

Vardy ngạc nhiên khi bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai. Việc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong bốn vòng cuối là một tổn thất lớn đối với Leicester.

Bức xúc với trọng tài, Vardy không ngần ngại chỉ mặt và tỏ ra nóng nảy. Phản ứng này đang bị Liên đoàn bóng đá Anh xem xét phạt.

Xuân Hoàng