Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 13/12/2017, 17:20 (GMT+7)

Vợ, bạn gái cầu thủ Real mặc đồ Hồi giáo đi thăm đền thờ

Bà xã của Marcelo, Keylor Navas và bạn gái của Theo Hernandez cùng đến thăm đền thờ Hồi giáo Sheikh Zayed ở Abu Dhabi, UAE.

Adriana Pozueco (trái), bạn gái của hậu vệ Theo Hernandez, cùng một người bạn mặc trang phục truyền thống hijab của Hồi giáo khi đến thăm đền thờ hôm 12/12. Ảnh đăng trên Instagram của Pozueco. 

Bà xã của thủ môn Navas, Andrea Salas dùng từ "tuyệt vời" để nói về chuyến thăm đền thờ, nhân dịp cùng chồng dự FIFA Club World Cup diễn ra ở UAE.

Bà xã của Marcelo, Clarice Alves trong bộ đồ hijab. Phía sau cô là Sheikh Zayed - đền thờ lớn nhất tại UAE. Có thời điểm số khách ghé thăm đền thờ lên đến 41.000 người.

Real của Theo Hernandez (phải) đá trận bán kết FIFA Club World Cup với chủ nhà Al Jazira tối 13/12. Đội thắng sẽ đấu chung kết ngày 16/12 với Gremio (Brazil).

Thủ môn Navas sẽ có lần thứ hai giành FIFA Club World Cup nếu Real đăng quang năm nay. Năm ngoái, đội bóng thành Madrid cũng vô địch khi giành chiến thắng trên đất Nhật Bản.

Marcelo và bà xã Clarice Alves đã có hai con chung. Hai người hẹn hò từ khi còn ở tuổi teen, và cưới nhau khi Marcelo mới 20 tuổi (năm 2008).

Clarice Alves có vẻ đẹp rạng rỡ không thua gì người mẫu. Đến nay, đôi trai tài gái sắc đã có với nhau hai cậu con trai là Enzo và Julia.

Ảnh: Instagram, DS