Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 26/9/2014, 12:15 (GMT+7)

10 cầu thủ trẻ có diện mạo như ông già

Lukaku, Diego Costa đều già hơn so với tuổi thật của họ. Cá biệt, có trường hợp một cầu thủ 18 tuổi của Lazio trông như ông già ngoài 40.

Charlie Adam. Thoạt nhìn, ít ai nghĩ rằng tuyển thủ Scotland này mới 28 tuổi. 10 năm chơi bóng chuyên nghiệp, khởi đầu từ CLB quê hương Rangers, có vẻ làm tiền vệ của Stoke City già xọm đi.

Hendry Thomas là tiền vệ phòng ngự từng khoác áo Olimpia, Wigan Athletic, Colorado Rapids, và đang đá cho FC Dallas ở giải MLS. Năm nay anh mới 29 tuổi.

Joshep Minala mới 18 tuổi, đang chơi cho đội trẻ Lazio. Nhưng diện mạo của anh chẳng có vẻ gì là một thanh niên. Thậm chí từng có cáo buộc cho rằng cầu thủ người Cameroon này gian lận và ít nhất anh cũng phải 40 tuổi.

Nếu không nhìn vào giấy tờ, hẳn sẽ ít người dám tin Diego Costa trẻ hơn Lionel Messi những hai tuổi. Tiền đạo 25 tuổi của Chelsea trên thực tế cũng từng bị điều tiếng gian lận tuổi. Ngay cả đồng đội Eden Hazard cũng từng nói đùa về chuyện tuổi tác của Costa: "Anh ta nom rất già, và tôi cũng nghĩ Costa già thật. Anh ta mới 25 tuổi, nhưng tôi không dám chắc đó có sự thật hay không".

Cách chơi bóng và vẻ ngoài của Romelu Lukaku (Eveton) trông già dặn hơn nhiều so với tuổi 21.

Có vẻ ngoài như một cựu binh, nhưng thực tế Gokhan Tore (Besiktas) mới 22 tuổi - bằng tuổi ngôi sao có gương mặt non choẹt ở Bayern Munich là Mario Gotze.

Jay Spearing mắt ở đội một Liverpool năm 2008. Qua sáu năm bôn ba, tiền vệ đang khoác áo Bolton trông như một ông già dù giấy khai sinh của anh cho thấy Spearing mới 25 tuổi.

Joshua Brillante đang chơi cho CLB Italy, Fiorentina và mới 21 tuổi.

Jeremy Toulalan trông như một lão tướng đã về hưu với mái tóc bạc nhiều hơn đen. Nhưng cầu thủ của Monaco trên thực tế mới 31 tuổi.

Christian Benteke (Aston Villa) năm nay 23 tuổi.

Linh Linh