Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 20/9/2012, 11:14 (GMT+7)

5 đội bóng ấn tượng nhất lượt mở màn Champions League

Dù thắng hay thua, các đội bóng dưới đây đều để lại những ấn tượng mạnh với người hâm mộ trái bóng tròn sau hai đêm thi đấu vừa qua.

Arsenal cho thấy mình vẫn là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu ở châu Âu. Bất chấp việc phải làm khách trên sân nhà ĐKVĐ Ligue I, Montpellier và bị thủng lưới sớm, Podolski cùng Gervinho đã nhanh chóng giúp Arsenal thực hiện cú lội ngược dòng để giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League.

Malaga (áo đen) chứng minh rằng đồng tiền không quyết định tất cả trong bóng đá. Đại diện Tây Ban Nha vẫn đang chìm ngập trong nợ nần nhưng lại có được thắng lợi đậm 3-0 trước đội bóng nhà giàu nước Nga, Zenit St Petersburg.

Man City đã để thua trước Real nhưng những gì mà nhà ĐKVĐ Premier League làm được là rất đáng khích lệ. Nên nhớ rằng đây mới chỉ là mùa thứ hai Man City tham dự Champions League và họ đã suýt khiến Real trắng tay ngay tại Bernabeu. Hai lần vươn lên dẫn trước Real của Man City có thể xem là tín hiệu cho sự trỗi dậy của đội bóng này ở đấu trường châu Âu.

Giống như kình địch Real, Barcelona cũng có được một chiến thắng 3-2 nhưng chỉ khác đối thủ của họ là đội bóng kém xa về trình độ, Spartak Moscow. Những chàng trai từ nước Nga thậm chí đã vươn lên dẫn trước Barca tới 2-1 ngay tại Nou Camp. Nếu không có "siêu nhân" Messi thì Spartak đã làm nên cú sốc lớn nhất ở vòng bảng Champions League năm nay.

Một đội bóng Đông Âu khác là BATE Borisov cũng khiến tất cả bất ngờ với trận thắng đậm 3-1 ngay trên sân của Lille. Đại diện Belarus đã ghi tới ba bàn ngay trong hiệp một và khiến nhà cựu vô địch Ligue I trở tay không kịp trong hiệp hai.