Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 10/2/2014, 17:07 (GMT+7)

'Ác mộng' của Arsenal vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Ngoại hạng Anh

Skrtel và Sterling - chủ nhân các cú đúp trận Liverpool hạ Arsenal 5-1 - là hai trong 11 cái tên được Ban tổ chức bình chọn ở vòng đấu vừa qua.

Thủ môn Michel Vorm (Swansea)

Thủ môn người Hà Lan (trái) chơi xuất sắc, có nhiều pha cản phá và ra vào hợp lý, mang lại sự vững tâm cho các đồng đội khi Swansea đè bẹp Cardiff 3-0.

Hậu vệ Kyle Walker (Tottenham)

Quả đá phạt nhanh, láu cá của hậu vệ này khiến hàng thủ Everton bị bất ngờ và tạo điều kiện cho Adebayoer ghi bàn duy nhất, định đoạt thắng lợi 1-0 cho Tottenham.

Hậu vệ Martin Skrtel (Liverpool)

Trước trận, Skrtel (áo đỏ, phải) tuyên bố "Tôi tự tin Liverpool sẽ đánh bại Arsenal". Vào trận, anh đích thân hiện thực hóa tuyên bố đó bằng hai pha làm bàn chỉ trong 10 phút đầu, mở toang cánh cửa tới thắng lợi đậm 5-1 của đội bóng áo đỏ.

Hậu vệ Joseph Yobo (Norwich)

Sự hiện diện của tân binh 33 tuổi người Nigeria (áo xanh vàng) là một yếu tố quan trọng giúp hàng thủ Norwich đứng vững trong trận hòa Man City 0-0.

Tiền vệ Raheem Sterligng (Liverpool)

Cầu thủ đá cánh trái của Liverpool (áo đỏ) không chỉ liên tục tra tấn hậu vệ phải Arsenal Sagna bằng những pha đi bóng tốc độ lắt léo, mà còn tỏa sáng, trực tiếp ghi hai bàn, góp phần làm nên đại thắng 5-1.

Tiền vệ Steve Sidwell (Fulham)

Tiền vệ Fulham (áo trắng) không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò điều phối ở trung tâm tuyến giữa, mà còn ghi dấu ấn trực tiếp lên hai bàn thắng trong trận hòa Man Utd 2-2.

Sidwell đích thân ghi bàn mở tỷ số và cướp bóng, phát động đợt phản công nhanh dẫn tới tình huống ấn định kết quả ở phút 90+4.

Tiền vệ Kevin Nolan (West Ham)

Không có cú đúp của Nolan (trái), West Ham sẽ khó lòng có điểm, chứ đừng nói tới việc hạ chủ nhà Aston Villa 2-0.

Tiền vệ Tom Ince (Crystal Palace)

Con trai của danh thủ Paul Ince (áo đỏ xanh) mới đến từ Blackpool theo diện cho mượn, nhưng nhanh chóng hòa nhập và đóng vai trò bản lề khi Palace đánh bại West Brom 3-1.

Ince đích thân ghi bàn mở tỷ số, trước khi thực hiện quả đá phạt góc để đồng đội Ledley nhân đôi lợi thế.

Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea)

Hazard vẫn xuất phát từ biên trái, nhưng nhờ được Mourinho cho phép tự do bó vào trung lộ, tiền vệ người Bỉ trở nên lợi hại hơn bội phần. Cú hat-trick quyết định thắng lợi 3-0 trước Newcastle là hiện thân cho sự lợi hại ấy.

Tiền đạo Shane Long (Hull)

Chân sút người CH Ireland (áo xanh) tiếp tục khẳng định sự hòa nhập tuyệt vời vào môi trường mới sau vụ chuyển nhượng từ West Brom. Bàn mở tỷ số trận thắng chủ nhà Sunderland là bàn thứ hai qua hai trận liên tiếp Long ghi trong màu áo mới.

Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Từ khi Tim Sherwood lên thay Villas-Boas, Adebayor (áo trắng) được trở lại thi đấu và luôn là thần tài của Tottenham - hễ anh ghi bàn, đội bóng chiến thắng. Quy luật đó được tái hiện hôm qua 9/2 khi Adebayor ghi bàn duy nhất giúp Tottenham đánh bại Everton 1-0.

Đội hình tiêu biểu vòng 25 do ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn (xem video).

Bảng điểm Ngoại hạng Anh qua 25 vòng.

Phương Minh