Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 21/10/2014, 17:31 (GMT+7)

Aguero và Joe Hart được tôn vinh trong đội hình tiêu biểu vòng tám

Hai ngôi sao góp phần quyết định thắng lợi 4-1 của Man City trước Tottenham đều có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng tám Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Thủ môn Joe Hart (Man City)

Hart, với bốn pha cứu thua, trong đó có một pha cản phạt đền thành công lúc tỷ số đang là 2-1, có vai trò quan trọng không kém Sergio Aguero - chủ nhân bốn bàn thắng - trong chiến thắng 4-1 trước Tottenham.

Hậu vệ John Terry (Chelsea)

Chelsea sớm mất người từ phút 40 với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Cesar Azpilicueta, nhưng nhờ sự chỉ huy tài tình, những pha can thiệp kịp thời và chính xác của Terry, họ vẫn đứng vững trước sức ép của Palace. Mãi đến phút 90, Chelsea mới để thủng lưới, nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1.

Hậu vệ Michael Dawson (Hull City)

Trung vệ số 21 chơi ấn tượng trong vai trò thống lĩnh hàng thủ trước Arsenal. Anh tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong các pha tranh chấp bóng bổng.

Hậu vệ Leighton Baines (Everton)

Baines như mọi khi vẫn là chú ong thợ chăm chỉ và cần mẫn, lên công về thủ ổn định bên cánh trái. Không những thế, anh còn góp hai đường chuyền quyết định trong các tình huống mở tỷ số và ấn định chiến thắng khi Everton hạ Aston Villa 3-0.

Tiền vệ Gabriel Obertan (Newcastle)

Cầu thủ đá cánh người Pháp (áo sọc đen trắng) ghi bàn duy nhất giúp "Chích Chòe" đánh bại hiện tượng Leicester 1-0.

Tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea)

Cựu cầu thủ Arsenal vẫn giữ vai trò buồng phổi của Chelsea, với kỹ năng cầm nhịp, điều tiết tuyệt vời trong trận thắng Palace 2-1. Không những thế, khi đội nhà vắng Diego Costa, Fabregas còn tỏa sáng ở khâu ghi bàn với pha phối hợp đẹp mắt cùng Oscar để nâng tỷ số lên 2-0.

Tiền vệ Mo Diame (West Ham)

Sức mạnh và khả năng tranh chấp, chiến đấu dữ dội của tuyển thủ Senegal này giúp West Ham áp đảo trong cuộc chiến giành quyền kiểm soát ở khu vực giữa sân, tạo tiền đề cho thắng lợi 3-1 trên sân Burnley.

Tiền vệ Dusan Tadic (Southampton)

Southampton hủy diệt Sunderland bằng tỷ số 8-0, và một trong những người chơi hay nhất trận là Tadic. Cầu thủ người Serbia dọn cỗ cho Cork nâng tỷ số lên 3-0 ở hiệp một, rồi tham gia vào cả bốn tình huống làm bàn cuối cùng, trong đó có pha đích thân nâng tỷ số lên 5-0 và ba đường kiến tạo thành bàn.

 

Tiền đạo Graziano Pelle (Southampton)

Chân sút người Italy (trái) tiếp tục chứng tỏ anh xứng đáng với phần thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9 khi lập cú đúp trong trận đội nhà đè bẹp Sunderland. Pelle đã có sáu bàn, đứng thứ nhì trên danh sách Vua phá lưới, chỉ sau hai người dẫn đầu đang có mỗi người chín bàn là Diego Costa và Sergio Aguero.

Tiền đạo Diafra Sakho (West Ham)

Bàn mở tỷ số trong trận thắng Burnley 3-1 giúp Sakho nối dài mạch ghi bàn tại Ngoại hạng Anh lên năm trận liền. Không những thế, trước Burnley, tiền đạo người Senegal còn góp đường kiến tạo cho Carton Cole ấn định kết quả 3-1.

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City)

Chủ nhân của cú poker (ghi bốn bàn) vào lưới Tottenham mặc nhiên xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu tuần này. 

Đội hình tiêu biểu vòng tám Ngoại hạng Anh, theo bình chọn của Ban tổ chức.

> Xem video đội hình tiêu biểu

> Xem thêm bảng điểm, lịch đấu, danh sách ghi bàn

Phương Minh