Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 21/7/2015, 11:49 (GMT+7)

Barca mang cú ăn ba sang Mỹ

Để quảng bá tên tuổi hơn nữa đến các CĐV khu vực Bắc Mỹ, đội bóng xứ Catalan mang theo cả ba danh hiệu vừa giành được trong mùa giải 2014-2015 đi du đấu.

Cả đội Barca cùng chụp hình với siêu sao bóng rổ Kobe Bryant trên sân tập tại Los Angeles, Mỹ. Bryant được biết đến như một trong những CĐV cuồng nhiệt nhất của Barca tại Mỹ. Ba danh hiệu gồm Cup Nhà vua, Champions League và La Liga mùa giải vừa qua được đưa ra chụp cùng (video).

Bryant và tân thủ quân Barca, Andres Iniesta trao đổi áo cho nhau. Barca sẽ giao hữu nhiều trận tại Mỹ trong khuôn khổ giải International Champions Cup, gồm cả trận gặp LA Galaxy, Chelsea và Man Utd.

Tân binh Arda Turan tập cùng Barca. Do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA với đội bóng, Turan và một tân binh khác là Aleix Vidal chỉ có thể chơi từ tháng 1/2016.

Barca du đấu mà không có nhiều ngôi sao như Messi, Neymar, Dani Alves, Javier Mascherano và thủ môn Bravo. Năm cầu thủ này được nghỉ thêm do dự Copa America.

HLV Luis Enrique đưa một số cầu thủ trẻ từ đội B vào đội một, trong đó có tiền đạo Sandro.

Bên cạnh Barca, siêu sao bóng rổ Bryant cũng không quên thăm một ngôi sao khác là Steven Gerrard. Cựu thủ quân của Liverpool này mới sang chơi cho LA Galaxy.

Suarez và Gerrard hội ngộ tại Mỹ. Hai cầu thủ của Liverpool một thời này sẽ gặp nhau trong trận giao hữu giữa Barca và LA Galaxy tối 22/7 (giờ Việt Nam).

Thùy Dương