Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 7/5/2013, 10:55 (GMT+7)

Barca nhỏ bé trước 'người khổng lồ' Bayern

"Hùm xám" Bayern nuốt chửng Barca là một sự kiện được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Sau MU, CLB các nhà tân vô địch châu quốc gia ở châu Âu chào đón thêm Ajax, Juventus và Galatasaray. Barca và PSG cũng chỉ còn chờ thêm một tuần nữa để chính thức đăng quang.

Trận đấu ở Bundesliga cuối tuần qua là dịp để HLV Dortmund Juergen Klopp và HLV Bayern Jupp Heynckes thăm dò nhau, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League ngày 25/5 tới. Tuy nhiên, cả hai đều giấu bài.

Một siêu phẩm của David Luiz giúp Chelsea giành quyền vào chung kết Europa League, còn Benitez thì níu giữ hy vọng bổ sung vào bản CV của ông thêm một danh hiệu lớn.

Với chiến thắng chung cuộc 7-0 ở bán kết, Bayern Munich như người khổng, khiến Barca bị quay như chong chóng trước khi văng khỏi Champions League

Thất bại ở bán kết Champions League năm thứ ba liên tiếp coi như đặt dấu chấm hết cho triều đại Mourinho ở Real Madrid. Bộ đôi trụ cột người Tây Ban Nha từng bị Mourinho ghẻ lạnh, Sergio Ramos và Casillas vui vẻ vẫy tay chào ông thầy cúi đầu ra đi. Nhưng từ London, Chelsea đang nhảy nhót vui mừng vì viễn cảnh Mourinho sắp trở lại.