Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 27/11/2012, 07:37 (GMT+7)

'Benitez ngồi lên bom hẹn giờ ở Chelsea'

Chelsea sa thải Di Matteo và chỉ định Rafa Benitez làm HLV tạm quyền thay thế là hai nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Thất bại của Juventus dưới tay Milan ở Serie A cuối tuần qua khiến cuộc đua tranh scudetto trở nên rộng mở, hy vọng lại sáng lên với Inter và Napoli.

Sự kiện Rafa Benitez nhậm chức ở Chelsea được một số cựu thành viên Inter đón nhận với vẻ châm biếm. Theo kênh La Sexta, Maicon gọi điện cho Mourinho báo rằng: “Bạn của ông sắp tới Chelsea đấy”. HLV đương nhiệm của Real đáp lại rằng: “Gã béo ư? Ồ thế thì Materazzi nên làm trợ lý cho ông ta”.

Materazzi, cách đây không lâu từng nói những lời cay nghiệt về Rafa Benitez, cáo buộc ông này hủy hoại di sản mà Mourinho để lại khi tiếp quản công việc của HLV người Bồ Đào Nha ở Inter đầu mùa 2010-2011.

HLV Alex Ferguson trở nên bất tử khi bức tượng toàn thân ông được dựng nên bên ngoài sân vận động Old Trafford hôm thứ sáu tuần trước, trong sự tung hô của nhiều thế hệ cầu thủ MU.

Sau Luka Modric, Tottenham nhiều khả năng sẽ mất một ngôi sao nữa khi mới đây, Gareth Bale nói rằng anh cảm thấy đã đến lúc rời sân White Hart Lane. Real Madrid được cho là đội bóng quan tâm nhất tới cầu thủ chạy cánh trái tốc độ người xứ Wales.

Quyết định của Rafa Benitez nhận lời làm HLV cho Chelsea là một sự mạo hiểm, chẳng khác nào ông đồng ý ngồi lên bom hẹn giờ. Trước Benitez, đã có tám nhà cầm quân khác nhau đến rồi đi chỉ trong chín năm Abramovich nắm quyền sở hữu Chelsea.

Roberto Di Matteo là HLV Chelsea mới nhất bị Abramovich sa thải, dù ông nay từng có có công lớn giúp đội bóng vô địch Champions League mùa trước.

Nếu Radamel Falcao là món quà Giáng sinh vừa tầm với Chelsea, thì Cristiano Ronaldo lại là thứ gì đó quá xa xỉ, nằm ngoài tầm với của HLV MU, Alex Ferguson. Đầu tuần trước, ông thừa nhận giá chuyển nhượng của Ronaldo hiện tại phải cao gấp đôi mức 80 triệu bảng mà Real bỏ ra để mua anh này về từ MU.