Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 15/2/2015, 07:38 (GMT+7)

Cầu thủ nhổ nước bọt vào mặt đối thủ ở V-League

Sau một hồi cãi cọ, trung vệ Chí Công của Đồng Tâm Long An bất ngờ "phun mưa" vào mặt tiền vệ Văn Học của Đà Nẵng, trong trận đấu thuộc vòng tám hôm qua 14/2.

Tình huống diễn ra phút 42 trận đấu trên sân Tân An. Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Chí Công của Đồng Tâm Long An té ngã và vô tình bị tiền vệ Văn Học (số 4) của Đà Nẵng dẫm.

Sau khi đứng dậy, Chí Công tìm đến Văn Học hỏi chuyện phải quấy bất chấp sự can ngăn của đội trưởng Vũ Phong bên phía đội khách.

Sau khi Vũ Phong quay đi, trung vệ Chí Công bất ngờ phun nước bọt vào mặt Thái Học.

Dính tai nạn bất ngờ, cầu thủ của đội khách ôm mặt xuống sân.

Anh ôm mặt dính đầy chất bẩn của đối phương đến báo với trọng tài biên Đức Tuấn.

"Ở một góc quan sát kỹ như vậy, ông Tuấn là người biết hết mọi việc nhưng lại bỏ qua. Cầu thủ của tôi mặt dính đầy nước bọt trên mặt nhưng ông Tuấn không có một động thái nào can thiệp hay báo với trọng tài chính", HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc sau trận đấu hoà 0-0.

"Trợ lý trọng tài trận này đã không hoàn thành nhiệm vụ, bỏ qua nhiều lỗi của đối phương. Hành vi nhổ nước bọt ấy lẽ ra phải là thẻ đỏ, đằng này Chí Công thậm chí không phải nhận một thẻ phạt nào".

Sau khi nhổ nước bọt vào mặt đối phương, Chí Công cũng bất ngờ ngã lăn ra ôm mặt như thể vừa bị tấn công. "Chí Công đá tốt như thế nào tôi không biết nhưng anh ta quả là một cầu thủ tiểu xảo", HLV Lê Huỳnh Đức cảnh báo.

 


Sau trận đấu này, nếu VFF xem lại băng ghi hình, hành vi của Chí Công sẽ bị phát giác. Trước đây, tiền đạo Danny David của Đồng Tâm Long An cũng từng bị treo giò bốn trận vì nhổ nước bọt vào mặt một cầu thủ Khánh Hòa.

Ở chiều ngược lại, cầu thủ Ngô Quang Huy (9) của Đà Nẵng có pha vào bóng nguy hiểm với tiền đạo Dos Santos.

Cú đạp mạnh làm lật cổ chân của cầu thủ đội chủ nhà.

Tình huống va chạm này khiến Dos Santos không thể tiếp tục thi đấu. Đây là một pha phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu cũng không đưa ra án phạt nào.

Vì bị đau nên ở giữa hiệp hai, Dos Santos được đưa đến bệnh viện để chụp phim. "Cậu ấy bị chấn thương khá nặng, nhiều khả năng bị lật sơ mi", HLV Ngô Quang Sang của cho biết.

 

Đức Đồng