Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 20/12/2015, 01:02 (GMT+7)

CĐV Chelsea giăng biểu ngữ: 'Cầu thủ phản bội Mourinho'

Người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho "Người Đặc biệt", trong trận Chelsea thắng Sunderland 3-1.

Đối với các CĐV Chelsea, Jose Mourinho không phải là nguyên nhân khiến đội bóng sa sút. Họ đã thể hiện quan điểm bằng rất nhiều biểu ngữ, xuất hiện trên sân Stamford Bridge chiều 19/12 trong trận gặp Sunderland. Người hâm mộ hướng chỉ trích vào các cầu thủ Chelsea. "Các bạn đã làm Jose thất vọng. Các bạn khiến chúng tôi thất vọng".

Một biểu ngữ khác gọi các CĐV là những kẻ phản bội, chống đối với Jose Mourinho, một huyền thoại đối với Chelsea.

Một biểu ngữ khác tuyên bố trực diện hơn: "Mourinho bị phản bội bởi chính các cầu thủ".
 

CĐV còn hướng chỉ trích vào Diego Costa và Cesc Fabregas bằng cách la ó khi tên hai cầu thủ này được xướng lên ở đầu trận, phần giới thiệu đội hình xuất phát. Khi Costa bị thay ra giữa hiệp hai, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục hứng chỉ trích của người hâm mộ Chelsea.
Trong hình là biểu ngữ của một CĐV: "Ba kẻ phản bội Hazard, Cesc và Costa".

Trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV có mặt ở Stamford Bridge hát vang tên của Mourinho, như một cách ủng hộ "Người Đặc biệt". 

Những biểu ngữ ủng hộ Mourinho xuất hiện dày đặc trên các khán đài.

Ông chủ Roman Abramovich có mặt trên khán đài nghe rất rõ thông điệp của các CĐV.

Chelsea cắt chuỗi ba trận không thắng ở giải Ngoại hạng, sau khi Guus Hiddink được bổ nhiệm.
Sự hoài nghi của CĐV không phải không có cơ sở. Các cầu thủ Chelsea trình diễn bộ mặt khác hẳn sau khi ông thầy người Bồ Đào Nha bị đá bay khỏi Stamford Bridge.
 

Tan trận, HLV người Hà Lan xuống sân chào hỏi các học trò. The Blues đã có 18 điểm sau 17 vòng. Mục tiêu của Hiddink là cứu mùa giải của Chelsea, giúp CLB vượt qua khủng hoảng ở giải quốc nội. Chelsea hiện kém đội đầu bảng Leicester 20 điểm.

Doanh Doanh