Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 12/3/2018, 07:30 (GMT+7)

CĐV Hải Phòng ném pháo xuống sân Hàng Đẫy

“Món đặc sản” của các CĐV Hải Phòng xuất hiện ngay ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2018 tối 11/3.

Như thường lệ, những trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội luôn gây sự chú ý. Không chỉ bởi tên tuổi và sự cạnh tranh của hai CLB, mà còn vì sự náo nhiệt được tạo ra bởi các CĐV - đặc biệt là người hâm mộ đất cảng.

Các CĐV Hải Phòng mang đến các khán đài trên sân Hàng Đẫy một màu sắc đặc trưng của đội bóng, cùng cách cổ vũ… ít đụng hàng, như dãy tiền giả được găm trên hàng rào này.

Nhưng đặc trưng nhất vẫn là màn đốt pháo sáng, bất kể tình thế trên sân, bất luận đội nhà thắng hay thua.

Khói và lửa bao trùm một góc khán đài…

… và có lúc được ném thẳng xuống đường biên...

... thậm chí là xuống sân thi đấu, khiến trọng tài có lúc phải cho trận đấu tạm dừng.

Về mặt chuyên môn, đây cũng là trận đấu căng thẳng. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, dù thế trận và cơ hội của chủ nhà Hà Nội có phần nhỉnh hơn.

Thủ thành Đặng Văn Lâm là người chơi nổi bật bên phía Hải Phòng. Trong hiệp một, anh liên tục phải trổ tài để bảo toàn mành lưới.

Hải Phòng cũng có những cơ hội của riêng họ, nhưng không tận dụng thành công. Một trong số đó là cú dứt điểm của Đình Bảo đưa bóng tìm tới trúng xà ngang đội chủ nhà ở đầu trận.

Bàn thắng duy nhất trận đấu đến ở phút 69, khi Ngân Văn Đại có mặt đúng lúc, dứt điểm từ khoảng chừng 10 mét sau khi đồng đội Oseni sút trúng xà ngang.

Những nỗ lực cuối cùng của các cầu thủ Hải Phòng không đủ giúp họ giành lại một điểm. Tuy nhiên, mọi sự mới chỉ khởi đầu. Phía trước vẫn là chặng đường dài đầy hứa hẹn với Hải Phòng.

Năm nay, với quyết tâm, thực lực cùng sự ủng hộ của nhà tài trợ mới Asanzo, đội bóng của thành phố hoa phượng đỏ đặt mục tiêu đoạt Cup Quốc gia và lọt vào Top 5 ở V-League.

Ngọc Dung