Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 8/1/2015, 16:32 (GMT+7)

CĐV Long An chen chúc mua vé xem Công Phượng và đồng đội đá V-League

Trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và Hoàng Anh Gia Lai phải đến Chủ nhật mới diễn ra nhưng sáng nay 8/1 đã diễn ra cảnh sốt vé tại sân Long An.

Sáng nay 8/1, Ban tổ chức sân Long An mở cửa bán vé trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng ba V-League 2015, diễn ra lúc 16h30 ngày 11/1 (sớm nửa tiếng so với dự kiến ban đầu là 17h).

Ngay từ sáng sớm rất đông CĐV đã xếp hàng để mua vé xem đội chủ nhà so tài với lứa cầu thủ HAGL nổi danh như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

Mỗi khán giả xếp hàng được mua năm vé. Giá vé khán đài A là 25.000 đồng, B là 20.000 đồng và C,D là 15.000 đồng.

Tiền vệ đội trưởng của Đồng Tâm Long An là Phan Văn Tài Em cũng đến mua vé. Trao đổi với VnExpress, cho biết: "Tôi đến đây mua vé cho người thân ở quê. Dưới quê tôi rất tò mò muốn xem tận mắt chứng kiến các cựu cầu thủ U19 Việt Nam nên đã nhờ tôi mua hộ".

Một CĐV vui mừng khoe những chiếc vé mua được, sau khi đến xếp hàng từ sáng sớm.

Nắm bắt được cơn sốt, các cò vé đã xuất hiện để hoạt động. Giá vé mà họ bán ra thường cao gấp đôi so với giá gốc.

Nhiều người vì không muốn xếp hàng nên đã mua vé từ thị trường chợ đen này.

Người dân đến mua vé ngày một đông nên Ban tổ chức phải đóng cửa cho từng nhóm người một vào mua vé.

Các khán giả đến xếp hàng không chỉ có người dân Long An mà còn có các tỉnh lân cận như TP HCM, Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh...

Sau gần một giờ, Ban tổ chức thông báo đã bán hết vé nên nhiều người thất vọng. Sân Long An có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, nhưng do một số hạng mục không đảm bảo nên chỉ được bán 11.000 vé.

Một khán giả lớn tuổi bức xúc khi Ban tổ chức chỉ bán vé ở một điểm và đóng cửa bán vé sớm hơn so với thời gian thông báo. Ngày mai 9/1, Ban tổ chức tiếp tục bán vé từ 8h30.

Minh Huyền - Anh Tuấn