Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 15/10/2017, 13:12 (GMT+7)

CĐV tri ân 'Ronaldo xứ Nghệ' Trần Phi Sơn

Người hâm mộ SLNA thể hiện tình cảm với chân sút mang áo số 10 ở trận đấu với HAGL hôm qua 14/10.

CĐV SLNA giăng biểu ngữ và giơ cao các mảnh giấy ghi tên Trần Phi Sơn, tiền đạo con cưng của họ với dòng chữ: "Dù đi hay ở lại, chúng tôi vẫn luôn bên bạn".

"Tôi thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc khi thấy các CĐV dành tình cảm và sự yêu mến cho mình", Trần Phi Sơn xúc động chia sẻ VnExpress. "Tôi chỉ biết ra sân và thi đấu thật tốt để mang chiến thắng tặng người hâm mộ". (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được sự tiếp lửa từ khán đài, Phi Sơn và các đồng đội đã thi đấu tốt trước chủ nhà HAGL và giành chiến thắng 2-0.

Phi Sơn chính là người mở tỷ số cho đội khách bằng pha lốp bóng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm. "Bàn thắng này tôi xin được dành tặng các CĐV SLNA đã luôn ủng hộ chúng tôi những lúc khó khăn nhất".

Mùa này, Phi Sơn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất, đóng góp nhiều nhất cho đội bóng xứ Nghệ. Bên cạnh phong độ tốt ở V-League, anh cũng toả sáng ở Cup Quốc gia để đưa đội nhà vào chung kết. 

Dù phong độ toả sáng, tiền vệ người Hà Tĩnh không được HLV Mai Đức Chung gọi vào đội tuyển trong hai trận đấu với Campuchia vừa qua. "Mỗi HLV có một triết lý bóng đá khác nhau nên tôi không buồn khi không được lên tuyển. Bản thân tôi chỉ biết cố gắng, cống hiến và cháy hết mình", Phi Sơn chia sẻ.

Hết mùa này, Trần Phi Sơn sẽ hết hợp đồng với SLNA và hiện tại anh đang được nhiều CLB để ý. "Bản thân tôi một ngày nào còn ở SLNA thì sẽ cống hiến hết mình. Tôi chưa nghĩ đến những vấn đề sâu xa". 

Hoàng Anh Gia Lai 0-2 Sông Lam Nghệ An
 
 

Video trận HAGL - SLNA

Đức Đồng - Hùng Linh