Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 11/12/2012, 10:43 (GMT+7)

'Chân thối' của Nasri khiến Man City thua đau

Tiền vệ Samir Nasri trở thành tâm điểm của các bức biếm họa trên trang Goal tuần này. Lý do là bàn thua xuất phát từ cú ra chân của anh trong trận derby thành Manchester.

Trong khi HLV Roberto Mancini dày công xây tường rào, cú ra chân bất cẩn của Nasri khiến bóng đổi hướng sau cú sút phạt của Van Persie và đi thẳng vào lưới. Bàn thua bất ngờ buộc Man City chịu thất bại 2-3 trước MU ngay tại sân nhà Etihad.

Jose Mourinho quyết định làm ngơ những lời mời gọi từ cả hai đội bóng thành Manchester để ở lại Real ít nhất là hết mùa giải năm nay.

Dưới bàn tay nhào nặn của người đại diện và cũng là "siêu cò" Mino Raiola, "siêu quậy" Balotelli trở nên vô giá như bức Mona Lisa.

Benitez đã không thể giúp Chelsea đi tiếp ở Champions League và đành ngậm ngùi xuống sân chơi Europa League. Trong khi đó, Drogba trở lại tập luyện ở Chelsea và đóng vai trò làm ông già Noel an ủi đồng đội bằng những chiếc nhẫn đắt tiền.

Thêm một mùa giải nữa Man City buộc phải dừng bước ở Champions League ngay từ vòng bảng. Thậm chí thầy trò Mancini còn không giành nổi vé xuống chơi ở Europa League.