Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 3/3/2014, 17:13 (GMT+7)

Chìa khóa chiến thắng của Chelsea vào đội hình tiêu biểu vòng 28

Eden Hazard và Andre Schurrle - bộ đôi Chelsea chơi rất hay trong trận thắng Fulham 3-1 - đều được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bầu vào đội hình tiêu biểu vòng đấu cuối tuần qua.

Thủ môn Simon Mignolet (Liverpool)

Liverpool thắng 3-0 trên sân Southampton không chỉ nhờ một Suarez rực sáng trên tuyến đầu, mà còn nhờ sự tỉnh táo, chính xác và phản xạ tốt của Mignolet trong khung gỗ. Thủ môn người Bỉ thực hiện một số pha cứu thua quan trọng, làm nản lòng các chân sút chủ nhà, đồng thời tiếp thêm tự tin cho các đồng đội ở tuyến trên.

Hậu vệ Leandro Bacuna (Aston Vill)

Tài năng người Hà Lan của Aston Villa (phải) tiếp tục khiến tất cả phải nhớ đến anh bằng màn trình diễn xuất thần trong trận thắng Norwich 4-1, mà cá nhân Bacuna góp bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Hâu vệ Michael Dawson (Tottenham)

Trung vệ người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự Tottenham trong trận thắng Cardiff 1-0 để tiếp tục nuôi hy vọng đua tranh vào top 4.

Hậu vệ Marc Wilson (Stoke)

Sự vững vàng của Wilson (áo đỏ trắng) là một lý do khiến hàng công Arsenal tắt điện khi thua chủ nhà Stoke 0-1.

Tiền vệ Jon Walters (Stoke)

Cầu thủ 30 tuổi người CH Ireland này (áo đỏ trắng) gây ra tình huống va chạm với Koscielny dẫn đến quả phạt đền mà anh sút thành công, quyết định thắng lợi 1-0 cho Stoke trước Arsenal.

Tiền vệ James McCarthy (Everton)

Cựu cầu thủ Wigan hoàn thành tốt vai trò tiền vệ coi thoi, kết nối tuyến giữa và hàng công Everton trận thắng West Ham 1-0.

Tiền vệ Moussa Sissoko (Newcastle)

Cầu thủ người Pháp chơi hay nhất trận thắng chủ nhà Hull 4-1 khi góp một cú đúp, trong đó có bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 3-1, dập tắt ý chí kháng cự của đối thủ.

Tiền vệ Eden Hazard (Chelsea)

Fulham chơi tốt và cầm cự thành công Chelsea trong hiệp đầu, nhưng khi Hazard (áo xanh) tỏa sáng, họ đã không thể ngăn được đội bóng áo xanh ghi bàn. Một mình Hazard làm thay đổi cục diện với hai đường kiến tạo thông minh cho Schurrle mở tỷ số rồi nhân đôi cách biệt, mở ra bước ngoặt quan trọng giúp Chelsea thắng 3-1.

Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool)

Sau vài trận tịt ngòi, Suarez đã trở lại theo cách không thể ấn tượng hơn. Anh đích thân ghi bàn mở tỷ số, kiến tạo cho Sterling ghi bàn thứ hai và mang lại quả phạt đền để thủ quân Gerrard ấn định kết quả 3-0 cho Liverpool.

Tiền đạo Andre Schurrle (Chelsea)

Ngôi sao người Đức là bất ngờ lớn nhất mà Chelsea dành cho Fulham. Schurrle lâu nay chỉ được biết đến trong vai trò đá cánh, chứ không phải một thợ săn bàn, như cách anh thể hiện trên sân Craven Cottage, với một cú hattrick quyết định thắng lợi 3-1 cho dàn sao dưới trướng Mourinho.

Tiền đạo Chrítian Benteke (Aston Vill)

Trung phong người Bỉ một lần nữa khẳng định anh là nguồn sống chủ yếu của Aston Villa mùa này. Trước Nowich, Benteke (số 20) lập cú đúp trong vòng ba phút, từ 25 đến 27, giúp đội đảo ngược tình thế và thắng 4-1, sau khi thủng lưới ngay phút thứ ba.

Bảng điểm Ngoại hạng Anh qua vòng 28.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh do Ban tổ chức bình chọn. Man City, Man Utd, Sunderland và West Brom chưa đấu vòng này do Man City (gặp Man Utd) và Sunderland (gặp West Brom) phải đá chung kết Cup Liên đoàn Anh.

> Xem video đội hình tiêu biểu

Linh Dương