Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 6/5/2014, 16:03 (GMT+7)

'Cơn ác mộng' của Liverpool vào đội hình tiêu biểu vòng 37

Cú đúp khiến Liverpool ôm hận trong trận hòa 3-3 hôm qua giúp tiền đạo Dwight Gayle được ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa vào đội hình tiêu biểu.

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham)

Tottenham thua 0-2 tại Upton Park, nhưng Lloris không có lỗi trong cả hai bàn thua. Anh thậm chí còn tỏa sáng với một loạt tình huống băng cắt, cản phá và phản xạ xuất thần. Nếu không có tài nghệ của thủ môn người Pháp này, Tottenham có lẽ còn ê chề hơn nữa trong trận derby London.

Hậu vệ Fabricio Colocini (Newcastle)

Trung vệ người Argentina (áo sọc) lại hiện lên với hình ảnh một "hòn đá tảng" khi chỉ huy hàng phòng ngự Newcastle vô hiệu hóa các mũi nhọn của Cardiff trong trận thắng 3-0.

Hậu vệ Wes Brown (Sunderland)

Trở lại Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ, trung vệ kỳ cựu người Anh (áo vàng) đã chơi xuất sắc, bọc lót hỗ trợ hiệu quả đồng đội đá cặp John O'Shea vô hiệu hóa những ngòi nổi lợi hại của Man Utd.

Hậu vệ Michael Turner (Norwich)

Cầu thủ người Anh (áo vàng) có mặt ở gần như mọi điểm nóng gần cầu môn Norwich, chơi lăn xả và hiệu quả, góp phần làm tắt điện hàng công Chelsea trong trận hòa 0-0 tại Stamford Bridge.

Tiền vệ Oussama Assaidi (Stoke City)

Tốc độ của cầu thủ người Marocco (áo sọc) khiến hệ thống phòng ngự Fulham trải qua một buổi chiều ác mộng. Anh liên tục tra tấn hậu vệ phải của Fulham và góp một bàn trong trận thắng 4-1 của Stoke.

Tiền vệ Marko Arnautovic (Stoke City)

Cầu thủ người Áo đá lùi và hợp với Odemwingie cùng Assaidi trở thành mũi đinh ba lợi hại hành hạ Fulham. Giống Assaidi, Arnautovic cũng góp một bàn vào thắng lợi của đội nhà.

Tiền vệ Ross Barkley (Everton)

Cầu thủ 20 tuổi người Anh làm Man City choáng váng với bàn thắng sớm tại Goodison Park trong trận Everton thua ngược 2-3. Barkley sau đó tiếp tục gây khó khăn cho hàng thủ đối phương bằng cách chơi giàu tốc độ và bùng nổ.

Tiền vệ Steward Downing (West Ham)

Cầu thủ đá cánh người Anh là chủ nhân bàn ấn định tỷ số 2-0 trước Tottenham, trong trận đấu mà anh là một điểm sáng của West Ham với hàng loạt tình huống đi bóng, tạt bóng hoặc khép vào trung lộ dứt điểm rất lợi hại.

Tiền đạo Andreas Weimann (Aston Villa)

Westwood mở tỷ số ngay phút thứ nhất cho Aston Villa, trước khi Hull gỡ hòa 1-1 nhờ một pha đá phản. Nhưng đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng 3-1 nhờ cú đúp của tiền đạo người Áo (phải).

Tiền đạo Dwight Gayle (Crystal Palace)

Liverpool dẫn 3-0 chỉ sau 55 phút thi đấu tại Selhurst Park, và đến phút 80 cách biệt mới bị thu hẹp còn hai bàn. Nhưng chỉ trong bảy phút, từ 81 đến 88, với hai cú dứt điểm chuẩn xác Gayle đã gỡ hòa 3-3 để giật lại cho Crystal Palace một điểm, đồng thời đẩy Liverpool ra xa hơn chiếc Cup.

Tiền đạo Edin Dzeko (Man City)

Không có cú đúp của trung phong người Bosnia (áo trắng, phải), Man City sẽ không thể đảo ngược tình thế trong trận thắng chủ nhà Everton 3-2, kết quả hứa hẹn quyết đinh cơ hội vô địch của đội bóng nhà giàu này.

Đội hình tiêu biểu vòng 37 Ngoại hạng Anh (xem video)

Phương Minh