Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 1/11/2014, 10:42 (GMT+7)

Công Vinh trình làng ấn tượng trong màu áo Bình Dương

Tiền đạo tân binh ghi bàn ngay trận ra mắt, góp phần giúp Bình Dương thắng đậm ở trận đầu giải Toyota Mekong Club Championship.

Phút 61 trận đấu giữa Bình Dương và Phnom Penh Crowm tại giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship, tiền đạo Lê Công Vinh được tung vào sân thay tiền đạo Anh Đức.

Trong lần đầu tiên diện kiến khán giả đất Thủ, Công Vinh có ngay bàn thắng sau pha đệm bóng chính xác từ đường chuyền dọn cỗ của đồng đội Abass.

Cựu tiền đạo xứ Nghệ liền quỳ xuống hôn lên thảm cỏ đất Thủ, nơi anh sẽ bắt đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp.

Trước đó, đúng như những gì GĐKT Lê Thụy Hải từng chia sẻ với VnExpress, về Bình Dương, Công Vinh cũng phải ngồi dự bị và chỉ là kép phụ cho tiền đạo đội trưởng Anh Đức. Trong khi đó, tại đội truyển Việt Nam, chân sút người Nghệ An là đội trưởng và là sựa lựa chọn số một của HLV Miura.

Các khán giả Bình Dương hào hứng chào đón Công Vinh khi anh đứng dậy khởi động ở đầu hiệp hai.

Công Vinh vẫy chào và cám ơn tình cảm của khán giả Bình Dương. Chân sút mang áo số 99 này về với đội bóng đất Thủ bằng số tiền lót tay khoảng tám tỷ đồng sau, khi đàm phán gia hạn hợp đồng bất thành với Sông Lam Nghệ An.

GĐKT Lê Thụy Hải từng cho biết ông không thích CôngVinh và dù là ngôi sao thì cũng phải ngồi ghế dự bị. Tuy nhiên, tối qua khi thế trận đã an bài, Bình Dương đang chơi lấn át đối thủ và dẫn trước 2-0 nên ông quyết định tung tân binh này vào sân.

Khi được trao cơ hội, Công Vinh chơi xông xáo. Ngoài tình huống đích thân anh nâng tỷ số lên 4-1, tiền đạo số một Việt Nam còn góp một đường kiến tạo cho Oseni ghi bàn thứ năm của Bình Dương. Trận này, đội chủ sân Gò Đậu thắng Phnom Penh Crown 5-2.

Công Vinh tiếc nuối sau một pha hỏng ăn. Tuy nhiên, với một bàn thắng và một đường kiến tạo, anh vẫn đáp ứng được sự chờ đợi từ đông đảo người hâm mộ Bình Dương.

Các đồng đội chúc mừng Công Vinh, trong đó có đội phó, đồng hương xứ Nghệ, Trọng Hoàng và các chân sút trên hàng công như Abass, Oseni. Những cái tên này sẽ cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính trên hàng công của đội bóng đất Thủ ở V-League mùa tới.

Đức Đồng