Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 25/5/2015, 17:22 (GMT+7)

Cựu cầu thủ Man Utd muốn đưa đội bóng cũ đến Việt Nam

Sau khi giao lưu cùng CĐV, cựu hậu vệ Mikael Silvestre bày tỏ mong muốn một ngày nào đó thuyết phục được đội bóng cũ đến Việt Nam du đấu.

Tối qua 25/5, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM diễn ra đêm hội CĐV Man Utd. Hàng trăm người yêu mến đội bóng thành Manchester đã đến để tiếp lửa cho đội bóng yêu thích trong trận cuối giải ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Hull City.

Trong ngày hội này, những người yêu mến "Quỷ đỏ" đón hai vị khách đặc biệt là cựu hậu vệ Mikael Silvestre và cựu thủ thành Gary Balley. Bên cạnh đó là siêu mẫu Xuân Lan (giữa).

Sự góp mặt của những khách mời đặc biệt này đã làm cho đêm hội trở nên sôi động và hấp dẫn.

Hai cựu tuyển thủ này cùng tham gia bình luận trận đấu, giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. "Trong 10 năm chơi bóng cho Man Utd, tôi đã có rất nhiều danh hiệu cao quý, nhưng chiếc Cup vô địch thế giới các CLB năm 1999 là ý nghĩa nhất với tôi vì nó là danh hiệu khởi đầu để tôi có được sự nghiệp huy hoàng ở đội bóng", Silvestre chia sẻ.

 


Trong khi đó, cựu thủ môn Gary Balley (phải) trăn trở về vị trí người gác đền ở đội bóng cũ. "De Gea là một thủ môn trẻ, năng lực tuyệt vời và tôi không muốn cậu ấy ra đi chút nào. Nếu De Gea ra đi sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng. Nhưng nếu điều ấy có xảy ra thì tôi vẫn tin tưởng vào Victor Valdes. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm trận mạc".

 

Trong buổi giao lưu này, hậu vệ Silvestre đưa ra một thông điệp làm những ai yêu mến CLB Man Utd sẽ phải "mừng thầm" và chờ đợi: "Tôi rất ấn tượng với đất nước và con người của các bạn. Đặc biệt, tình yêu mà các cổ động viên ở đây dành cho đội bóng của chúng tôi rất cuồng nhiệt. Vì thế, sau khi trở về CLB, tôi sẽ cố gắng thuyết phục Ban lãnh đạo đội bóng sang Việt Nam du đấu. Bởi chúng tôi đã từng thi đấu ở châu Á rất nhiều nên điều đó không phải quá khó khăn".

Đức Đồng