Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 20/5/2014, 07:17 (GMT+7)

'David Moyes ném tiền của Man Utd vào bồn cầu'

Khoản thiệt hại của Man Utd khi không được dự Champions League mùa tới là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa tuần qua.

Didier Drogba chia tay Galatasaray sau một năm rưỡi, ở tuổi 36, và đang có rất nhiều lựa chọn phía trước. Anh có thể trở lại London làm cầu thủ, kiêm trợ lý cho Jose Mourinho ở Chelsea, sang Turin khoác áo Juventus hoặc sang Mỹ chơi dối già trong màu áo New York Red Bulls.

Atletico Madrid mừng chức vô địch La Liga mùa 2013-2014, nhưng trong thời khắc vinh quang, HLV Diego Simeone không quên nhắc về bậc tiền bối vĩ đại, người thầy của chính ông trong thế hệ Atletico lên ngôi ở La Liga lần gần nhất năm 1996 - cố HLV Luis Aragones.

"Hôm nay là một trong những ngày đẹp nhất lịch sử Atleti", ông nói sau trận cầu ở Nou Camp cuối tuần qua. "Chúng tôi lên ngôi ở Barcelona trước một đối thủ như Barca - nhà vô địch của nhiều mùa giải gần đây. Tôi tin chắc vong linh của Luis Aragones đã bảo vệ chúng tôi trong hiệp hai trận đấu với Barca".

Giám đốc Điều hành Ed Woodward giữa tuần trước thông báo việc cán đích thứ bảy ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua khiến Man Utd thiệt hại ít nhất 30 triệu bảng vì không được dự Champions League mùa tới. Goal vì thế ví von David Moyes, HLV bị sa thải vì không thể chặn đứng đà sa sút của Man Utd mùa vừa qua, đã dốc 30 triệu bảng của CLB thẳng vào bồn cầu.

Thất bại của Benfica trong trận chung kết Europa League đồng nghĩa với việc lời nguyền trăm năm của Bela Guttmaan một lần nữa ứng nghiệm.

Năm 1962, khi rời Benfica vì bất đồng năm 1962, cố HLV người Áo này đã tức giận nguyền rủa "Trong 100 năm nữa, Benfica đừng hòng kiếm được danh hiệu nào ở châu Âu". Trong 52 năm qua, Benfica đã tám lần thất bại trong các trận chung kết Cup châu Âu.

Tottenham sa thải Tim Sherwood, người trong trận đấu cuối mùa vừa qua đã gọi một CĐV xuống sân và cho anh này mặc chiếc áo gillet của ông với hàm ý chế diễu cách dùng người của CLB.

Danh sách tuyển Anh đi Brazil dự World Cup 2014 có rất nhiều gương mặt trẻ. Goal vì thế ví von tuyển Anh như một chiếc xe bus nhà trường với lái xe Wayne Rooney và ông thầy Roy Hodgson đưa các em nhỏ đi thi ở Brazil.

Phương Minh