Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 25/9/2012, 12:52 (GMT+7)

Ferguson 'thầy dùi' để trọng tài đuổi sao Liverpool

Hục hặc giữa Jonjo Shevley với HLV Alex Ferguson trong trận Liverpool thua MU 1-2 hôm chủ nhật là một chủ đề biếm họa của tờ GOAL tuần qua.

Shelvey nổi cáu, chỉ mặt và to tiếng quát Ferguson vì cho rằng HLV của MU đã tác động khiến trọng tài Mark Halsey rút thẻ đỏ đuổi anh ở hiệp một trận Liverpool - MU.

Vì bênh vực đàn em đồng hương Hugo Lloris đang ngồi dự bị ở Tottenham, cựu thủ môn tuyển Pháp Fabien Bazthez đã làm chạm nọc Brad Friedel, người được bắt chính. Thủ môn người Mỹ sau đó đã trả đòn bằng những chỉ trích gay gắt như tát vào mặt Barthez qua Twitter.

Thay 11 vị trí trong đội hình xuất phát, dùng những cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ, Liverpool của HLV Brendan Rodgers thắng đậm 5-3 trên sân Young Boys, xua đi bầu không khí u ám từ mạch khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh trước đó.

Mourinho cay cú ra mặt khi Man City chóng vánh gia hạn hợp đồng với David Silva, người mà ông rất muốn đưa về Real.

Oscar ra mắt hoành tráng ở Chelsea với một cú đúp. Nhưng Juventus đã phá hỏng lễ ra mắt ấn tượng đó khi buộc Chelsea phải cưa điểm trong trận ra quân vòng bảng Champions League.

Chiến thắng 3-2 trước Man City giúp Ronaldo tìm lại niềm vui sau khi bỗng dưng buồn ở Real Madrid. Còn Mourinho thì phấn khích trượt cỏ vì nhận ra rằng "Real đã tái khám phá ra DNA của đội bóng".

Sự thù địch giữa MU và Liverpool được tạm gác sang một bên khi hai đội chạm trán ở Anfield. HLV Ferguson thậm chí còn viết tâm thư, yêu cầu các CĐV MU cư xử đúng mực khi Liverpool làm lễ tưởng niệm 96 nạn nhân xấu số là CĐV của họ thiệt mạng trong thảm họa Hillsborough trước trận đấu ở Anfield cuối tuần qua.