Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 26/11/2012, 07:05 (GMT+7)

'Gã hề Rafa trong gánh xiếc Chelsea'

CĐV Chelsea trên sân Stamford Bridge công khai ác cảm với tân HLV Rafa Benintez khi ông này ra mắt trong trận hòa 0-0 với Man City tối chủ nhật.

Băng-rôn “Chào mừng tới rạp xiếc, ngôi sao Rafa Béo trong vai gã hề mới” được một nhóm CĐV Chelsea trưng ra trước trận.

Một băng-rôn khác liệt kê về những “lời vàng ý ngọc” mà Rafa Benitez từng nói về Chelsea “Không đam mê”, “Không lịch sử”, “Tôi sẽ không bao giờ nhận việc ở Chelsea”

Ngay khi bước ra khỏi đường hầm để tiến về khu vực kỹ thuật, Bentiez đã bị đám đông trên sân la ó, phản đối. Nhưng ông tỏ ra không quan tâm.

“Rafa, hãy cuốn xéo” là một băng-rôn khác được trưng ra trong trận đấu.

“Chúng tôi chỉ tin ở Roberto, chúng tôi không bao giờ tin ở Rafa. Đó là sự thật”, “Cảm ơn Di Matteo”, đám đông phản đối tân HLV Rafa Benitez và bày tỏ sự ủng hộ với HLV mới bị sa thải Roberto Di Matteo.

“Di Matteo là duy nhất, 16”, một tấm băng-rôn khác thể hiện sự ủng hộ với Di Matteo. Các CĐV Chelsea vẫn chưa thôi hậm hực với quyết định của ông chủ Abramovich - sa thải HLV người Italy, bổ nhiệm Rafa Benitez thay thế.

“Cảm ơn anh, Robbie”, các CĐV Chelsea đến từ Kent vẫn khắc sâu khoảnh khắc Di Matteo nâng cao Cup vô địch Champions League ở Munich hồi tháng năm.

Sau trận đấu, Benitez thề sẽ chinh phục cảm tình của người hâm mộ Chelsea trong thời gian làm tạm quyền ở Stamford Bridge.