Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 19/10/2017, 12:31 (GMT+7)

HLV mang giấc mơ 'vô địch V-League 2019' đến HAGL

Ông Chung Hae-seong đã có mặt ở Pleiku, Gia Lai để bắt đầu hành trình tái thiết CLB HAGL trong vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Ông Chung bước ra từ sân bay Pleiku tối qua 18/10. Đi ngay sau là Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh - người đã sang Hàn Quốc mới đây để ký hợp đồng ghi nhớ với ông Chung.

Ban lãnh đạo CLB, người hâm mộ cũng như các cầu thủ HAGL ra tận sân bay chờ đón vị HLV từng hai lần tham dự World Cup cùng bóng đá Hàn Quốc.

Do đội một HAGL đã ra Quảng Nam để chuẩn bị trận đấu tại vòng 21 V-League nên các cầu thủ từ các lứa năng khiếu và học viện đã huy động ra tận sân bay để đón chiến lược gia người Hàn Quốc. "Tôi rất bất ngờ và không tưởng tượng được mình sẽ lại được đón tiếp như thế này", HLV Chung Hae-seong thốt lên. "Sự chào đón của các bạn khiến tôi vui nhưng cũng thấy áp lực và là một gánh nặng. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình để giúp bóng đá HAGL gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sớm nhất".

Cựu trợ lý của Guss Hiddink sau đó về Đại bản doanh Hàm Rồng để nhận phòng làm việc, nghỉ ngơi và có buổi làm việc trực tiếp với Giám đốc điều hành Huỳnh Mau. 

"Cơ sở vật chất ở đây quá tuyệt vời, không thua kém bất cứ CLB nào ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt hơn cả, tôi sẽ được ở đây, sống chung với cầu thủ, gần gũi họ và tôi hy vọng sẽ giúp được nhiều cho họ", ông nói.

Ông thầy người Hàn sau đó đã ngồi vào bàn làm việc bắt đầu những kế hoạch cho mình. Ông từng tuyên bố về giấc mơ đưa HAGL vô địch V-League 2019.

Theo lãnh đạo CLB HAGL, ông Chung Hae-seong ký hợp đồng hai năm với chức danh Giám đốc kỹ thuật. Ngoài việc được toàn quyền quyết định ở đội một HAGL, ông còn có nhiệm vụ hoặch định chiến lược, giúp các lứa cầu thủ HAGL phát triển, trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp.

Ông thầy người Hàn Quốc dự kiến ra mắt khán giả V-League vào ngày 21/10 trên sân Tam Kỳ khi HAGL làm khách trước Quảng Nam.

Hùng Linh