Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 12/8/2014, 14:53 (GMT+7)

HLV Miura sang Brunei xem giò đội U19 Việt Nam

Tranh thủ thời gian chưa tập trung đội tuyển quốc gia, HLV trưởng Toshiya Miura đã lặn lội sang Brunei xem và đến sân tập cùng các tuyển thủ U19.

Sáng nay 12/8, đội U19 Việt Nam ra sân tập sớm. Thầy trò Guillaume Graechen vui đùa trong buổi tập, như đã gác lại nỗi buồn thua trận 0-2 trước U21 Malaysia ở lượt trận thứ hai giải U22 Đông Nam Á trước đó một ngày.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Miura cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Sáng nay, ông thầy người Nhật cũng ra sân tập cùng các tuyển thủ U19 Việt Nam. Miura chạy khoảng 20 vòng quanh sân khiến nhiều cầu thủ phải nể phục về sự dẻo dai và chuyên nghiệp của nhà cầm quân sinh năm 1963 (xem clip)

Với mục tiêu chọn nhân tài bổ sung vào đội U23 Việt Nam, ông Miura đã lặn lội sang đây và tích cực theo dõi cầu thủ. Ông từ chối nhận xét về các học trò của đồng nghiệp Graechen nhưng theo quan sát của VnExpress, ông theo dõi rất kỹ, ghi chú từng điểm mạnh, yếu của các cầu thủ.

Các cầu thủ tỏ ra thoải mái tập luyện. Những bài tập về khả năng giữ thăng bằng, tính tập thể luôn được HLV Graechen đề cao.

Công Phượng (số 10) và các đồng đội vui vẻ, hào hứng tập luyện những bài tập khó giữa cái nắng gay gắt.

Kết thúc buổi tập, ông Graechen kêu gọi hậu vệ Ksor Úc và trung vệ Xuân Hưng (5) ra để chỉ ra những sai sót ở bàn thua thứ hai mà hai cầu thủ này đã mắc sai lầm.

Ngày mai, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Indonesia. Nếu thắng, đội sẽ rộng cửa đi tiếp.

Đức Đồng (từ Brunei)