Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 4/12/2012, 13:45 (GMT+7)

Ibra nếm trái đắng vì Messi được đề cử "Bóng vàng"

Kết quả đề cử rút gọn ba ứng cử viên đoạt Quả Bóng Vàng FIFA 2012 là một nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Zlatan Ibrahimovic từng nhiều phần phản đối việc Lionel Messi đoạt Quả Bóng Vàng ba năm liên tiếp gần nhất. Cùng với những đồng nghiệp như Rooney, Pirlo hay Van Persie, tiền đạo của PSG được cho là bất bình, thậm chí ghê tởm khi hay tin Messi một lần nữa lọt vào đề cử rút gọn và có nhiều cơ hội hơn hai ứng cử viên còn lại - Ronaldo và Iniesta - để thắng giải một lần nữa.

David Beckham kết thúc sự nghiệp ở giải bóng đá nhà nhề Mỹ MLS theo kịch bản có hậu như nhiều siêu phẩm của Hollywood, trong sự tung hô của tất cả khi anh giúp LA Galaxy năm thứ hai liên tiếp đoạt Cup vô địch MLS.

Mourinho bị cho là mất ăn, mất mủ và sưng mắt vì phải nghiên cứu băng ghi hình tiền đạo đối phương Radamel Falcao, tìm ra đối sách phù hợp cho trận derby Madrid giữa Real với Atletico.

HLV Crystal Palace, Ian Holloway đang cố ngăn cản Wenger mua đứt sao trẻ Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2013. Arsenal được cho là sẵn sàng trả giá 12 triệu bảng để đạt mục tiêu.

“Tay súng cao bồi” Rafa Benitez vẫn chưa thể giúp Chelsea khai hỏa. Thay vào đó, các trận đấu của Chelsea dưới thời HLV này chỉ chứng kiến sự thừa thãi nhưng tiếng la ó phản đối ông.

Davdi Beckham và vợ Victoria rất muốn đầu tư vào CLB New York Red Bulls nhưng đề nghị của họ bị người đứng đầu giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS Don Gerber bác bỏ thẳng thừng.

Siêu quậy Joey Barton đang cố làm hài lòng công chúng Pháp, nơi anh đầu quân cho Marseille và chơi ấn tượng.