Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/9/2014, 09:28 (GMT+7)

Lampard úp mặt vào gối nức nở sau khi sút tung lưới Chelsea

Cảm xúc của Frank Lampard sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, cứu Man City khỏi thất bại trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, là một chủ đề trong loạt biếm họa bóng đá trên tờ Goal.

Frank Lampard, với 13 năm gắn bó, còn rất nhiều kỷ niệm và lưu luyến với Chelsea. Đây là lý do khiến tiền vệ kỳ cựu này không biểu lộ cảm xúc vui mừng khi được Man City tung vào sân và ghi bàn cướp đi chiến thắng của đội bóng cũ ở Ngoại hạng Anh hôm chủ nhật. Khi về nhà, trong căn phòng lưu dấu toàn những kỷ vật gắn bó với Chelsea, Lampard có lẽ đã vùi mặt vào gối khóc nức nở.

Javier "Chicharito" Hernandez đã chứng tỏ anh không đáng phải ngồi dự bị khi được tung vào sân về cuối trận và góp hai bàn trong trận Real Madrid hủy diệt chủ nhà Deportivo La Coruna 8-2 ở La Liga cuối tuần qua. Karim Benzema trận đó tịt ngòi và hẳn là người lo lắng nhất khi chứng kiến Chichartio tỏa sáng.

Man Utd lên kế hoạch cuỗm Cristiano Ronaldo khỏi Real Madrid. Giám đốc Ed Woodward sẵn sàng đập lợn đất tiết kiệm, trong khi Van Gaal có thể đu dây từ trực thăng để cuỗm ngôi sao của Real Madrid. Tuy nhiên, "Bố già" Florentino Perez tỏ ra khá yên tâm vì đã trói chặt Ronaldo bằng quả tạ là bản hợp đồng mới gia hạn đến 2018.

Benzema tỏ ra bình thản trước những tiếng la ó chỉ trích từ người hâm mộ Real Madrid, thậm chí còn thu âm lại những âm thanh này để nghe lại qua cassettt. Đây là điều mà hai bậc tiền bối của anh ở Real là Zinedine Zidane và Ronaldo phục lăn, vì họ trước kia cũng có lúc như phát điên vì những tiếng la ó khi có phong độ không tốt.

Diego Costa như chú ngựa phi nước kiệu, giúp Chelsea thăng hoa toàn thắng bốn vòng đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Jose Mourinho quyết định không sử dụng chú ngựa này khi đấu Champions League với Schalke giữa tuần trước vì biết rõ Costa đã chùn chân mỏi gối và không thể cày ải liên tục. Trên thực tế tiền đạo này đang chịu một chấn thương dai dẳng ở chân.

Trận đấu trên sân của Borussia Dortmund ở lượt mở màn Champions League chứng kiến một Arsenal rối loạn và ngờ nghệch, bất chấp những nỗ lực hò hét chỉ đạo của Arsene Wenger từ ngoài đường piste. Đội bóng nước Đức nhờ đó dễ dàng thắng 2-0.

Angel Di Maria đến từ cuối phiên chợ hè, nhưng phải đến trận thắng QPR 4-0 ở trận đá muộn vòng bốn, anh này mới tỏa sáng, in đậm dấu giày ở ba tình huống làm bàn. Goal ví von rằng với màn trình diễn ấn tượng đó giống với việc Di Maria cắt băng đưa Man Utd của Van Gaal thật sự bước vào thảm đỏ của cuộc đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Phương Minh